SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ diện 'cây đen' ngồi xe 40 tỷ đồng dự sự kiện

Thứ hai, 31/10/2016 14:29

Mới đây, Lý Nhã Kỳ thu hút sự chú ý của nhiều người khi xuất hiện với siêu xe Rolls-Royce Ghost có giá 40 tỷ đồng trong một sự kiện tại Tp. Hồ Chí Minh.

Xuất thân từ một diễn viên nhưng Lý Nhã Kỳ đã chuyển hướng kinh doanh thời trang, kim cương và gặt hái được không ít thành công. Hiện tại, cô là nữ doanh nhân thành đạt khi sở hữu nhiều bất động sản, biệt thự triệu đô, siêu xe bạc tỷ. Bởi vậy không có gì ngạc nhiên khi Lý Nhã Kỳ đi chiếc siêu xe có giá khoảng 40 tỷ đồng đến dự sự kiện vào cuối tuần qua.

Lý Nhã Kỳ đi xe 40 tỷ đồng dự sự kiện

Đến dự buổi lễ, Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp sang trọng của người phụ nữ thành đạt. Nữ diễn viên diện bộ đầm đen thanh lịch, trang điểm nhẹ nhàng và chọn trang sức kim cương làm điểm nhấn nhá. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn đeo giày và túi xách hàng hiệu đắt tiền.

Không chỉ xinh đẹp, giàu có, kinh doanh giỏi mà Lý Nhã Kỳ còn ghi dấu ấn khi chăm chỉ làm từ thiện. Gần đây, dù lịch công tác nước ngoài dày đặc nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn hết sức nỗ lực để về nước chuẩn bị chương trình từ thiện dành cho bà con đã chịu nhiều thiệt hại trong trận lũ tại miền Trung vừa qua.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ đang cùng Quỹ Phát triển Y tế và Giáo dục Việt Nam lên một chương trình hỗ trợ thiết thực nhất, giải quyết những nhu cầu cần thiết mang tính ổn định lâu dài cho cuộc sống người dân những xã vừa phải gánh chịu những thiệt hại nặng nề nhất ở vùng lũ tại hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình.

>> Lý Nhã Kỳ được lên báo Hồng Kông khi đi mua sắm cùng Xa Thi Mạn

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới