SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ đón sinh nhật tuổi 39 một mình tại biệt thự giữa mùa dịch

Thứ ba, 20/07/2021 08:41

Sinh nhật năm nay rơi vào thời điểm phải giãn cách xã hội vì dịch Covid-19 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn rất hạnh phúc trước sự yêu thương của người thân, bạn bè.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ loạt hình ảnh tươi tắn trong tuổi 39. Được biết, do tình hình giãn cách xã hội nên nữ doanh nhân cũng không tổ chức hoành tráng như mọi năm. Năm nay, người đẹp đã đón tuổi mới một mình tại biệt thự triệu đô.

Cô vui vẻ đăng tải dòng trạng thái: "Lúc này đây tôi chỉ ước mình có cỗ máy thời gian để ngừng lại giây phút này mãi mãi. Đã từng tổ chức nhiều năm sinh nhật với hàng triệu bó hoa hồng được trang trí như chuyện cổ tích mà tôi hằng mong ước nhưng tôi vẫn thấy trong tôi còn thiếu một cái gì đó mà chưa tìm thấy câu trả lời. Và rồi hôm nay 19/7, tôi đã tìm ra câu trả lời, vẫn thổi nến một mình, ăn bánh sinh nhật một mình mà sao tôi lại vui đến thế, hạnh phúc đến thế và trái tim tôi cứ có cảm giác hồi hộp đến lạ thường.

Có lẽ là vì tôi đã cảm nhận được tình yêu, tình yêu từ mọi người xung quanh tôi, những người đã mang đến cho tôi cảm giác hạnh phúc, ấm áp bằng sự quan tâm và những lời chúc từ trái tim và tình yêu của họ dành cho tôi. Cám ơn cuộc đời đã cho tôi được hạnh phúc, tôi đang cảm nhận hạnh phúc từ những thứ giản đơn nhất. Cảm ơn các anh chị em, bạn bè luôn dành những điều tốt đẹp đến cho tôi". Với chia sẻ trên, người đẹp như ngầm khẳng định vẫn đang độc thân khi bước vào tuổi 39.

Nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" diện váy hoa xinh xắn trong ngày đón tuổi mới tại biệt thự.

Lý Nhã Kỳ vừa có một sinh nhật khá đặc biệt khi lần đầu tiên thổi nến và ăn bánh sinh nhật một mình.

Nếu như mọi năm người đẹp sẽ tổ chức hoành tráng bên bạn bè, đồng nghiệp và người thân, nhưng năm nay vì tình hình dịch nên cô phải đón tuổi mới một mình tại nhà.

Khoảng hai năm trở lại đây, Lý Nhã Kỳ tập trung phần lớn thời gian cho công việc và từng không ít lần tiết lộ vẫn "ế" khi chưa có mối quan hệ tình cảm mới.

Xinh đẹp và giàu có, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Khán giả cũng mong nữ diễn viên sẽ thông báo tin vui trong thời gian tới.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới