SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ dự lễ công bố kỳ quan thiên nhiên mới ở Indonesia

Thứ năm, 12/09/2013 11:28

(Ngoisao.vn) - Cựu Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ đã tới Indonesia tham dự lễ vinh danh và chính thức công nhận kỳ quan thế giới mới với tất cả tình cảm của người đã cùng sánh bước với tổ chức New7Wonders.

Tối ngày hôm qua (11/9), Lý Nhã Kỳ đã có mặt tại thủ đô Jakarta (Indonesia) để tham dự lễ vinh danh đảo Komodo của Indonesia được bầu chọn bởi các cử tri trên toàn thế giới là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Xuất hiện với chiếc áo sơ mi cổ điển hiệu Alexis Mabille cùng trang sức hiệu Graziella và quấn khăn Batik theo đúng truyền thống của người Indonesia, trông Lý Nhã Kỳ rất xinh đẹp và không kém phần sang trọng.

Lý Nhã Kỳ sang trọng với áo sơ mi trắng và khăn Batik tham dự lễ vinh danh đảo Komodo trở thành kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới

Mặc dù không còn giữ cương vị Đại sứ du lịch của Việt Nam, nhưng Lý Nhã Kỳ được tổ chức New7Wonder rất trân trọng mời đích danh cô tham dự Lễ công bố tại Indonesia như một người đồng hành. Ông Jean Paul De Le Fuente (Giám đốc tổ chức New7Wonder) đã thực sự cảm kích khi biết Lý Nhã Kỳ đã hủy chuyến đi New York  diễn ra trong thời điểm này để tới tham dự chương trình.  

Cựu Đại sứ Du lịch nhận được rất nhiều sự quan tâm vì những đóng góp của mình

Chuyến đi này của Lý Nhã Kỳ thật sự giống như chuyến đi trở về “ngôi nhà chung” của những người hết lòng vì công tác vinh danh cho những kỳ quan thiên nhiên hội tụ khắp nơi trên thế giới. Những kỷ niệm với dịp bầu chọn cho Vịnh Hạ Long thật sự luôn là dấu ấn không bao giờ quên đối với Lý Nhã Kỳ. Trong chuyến đi này, cô cũng liên tục được nhắc đến với vai trò của người phụ nữ đã có công sức góp phần đưa Vịnh Hạ Long của  Việt Nam trở thành Kỳ quan thiên nhiên mới của Thế giới.  

Đại diện các nước cùng nhau chứng nhận kỳ quan mới

 

Lý Nhã Kỳ trò chuyện với các đại diện đến từ Hàn Quốc

Với đại diện ngành Du lịch của Indonesia

Lý Nhã Kỳ trò chuyện cùng ông Jean Paul De Le Fuente (Giám đốc tổ chức New7Wonder)

Chuyến đi này thực sự có ý nghĩa với Lý Nhã Kỳ

  Hình ảnh Vịnh Hạ Long được giới thiệu tại đây

SAND, Photo: Luke Nguyễn