SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ được chào đón như 'bà hoàng' ở Cannes, chứng minh đẳng cấp 'không phải dạng vừa' như siêu sao quốc tế

Thứ bảy, 21/05/2022 17:08

Là mỹ nhân Việt duy nhất xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes 2022, Lý Nhã Kỳ chứng minh độ hot "không phải dạng vừa" khiến dân tình phải xuýt xoa liên tục.

Liên hoan phim Cannes là một trong những sự kiện điện ảnh nổi tiếng bậc nhất thế giới diễn ra vào tháng 5 hàng năm. Ngoài các nghệ sĩ có tác phẩm tham gia tranh giải, sự kiện đình đám này cũng quy tụ dàn khách mời là những ngôi sao cực khủng đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Là một trong những sao Việt hiếm hoi xuất hiện ở Liên hoan phim Cannes hàng năm, Lý Nhã Kỳ chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng với màn lộ diện cực hoành tráng, được đầu tư chỉn chu và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đó cũng chính là lý do khiến cô nàng trở thành một trong những ngôi sao rất được khán giả trông đợi tại đây.

Lý Nhã Kỳ lộng lẫy như một "bà hoàng" xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes 2022

Trên trang Facebook cá nhân, nữ "đại gia kim cương" vừa tung clip ngắn ghi lại khoảnh khắc được truyền thông quốc tế cũng như đông đảo người hâm mộ săn đón nhiệt tình. Trong video, nữ doanh nhân bước ra từ ban công trong phòng và vô cùng bất ngờ xen lẫn sung sướng khi nhìn thấy khá đông fans đang đứng chờ và hò hét bên dưới khi thấy sự xuất hiện của cô. Chưa hết, khi vừa bước ra khỏi cửa khách sạn, Lý Nhã Kỳ cũng bị vây quanh bởi vô số camera và ống kính máy quay, chứng minh đẳng cấp của một siêu sao quốc tế khi được chào đón như một "bà hoàng" đích thực.

Ngay khi xuất hiện tại buổi lễ, Lý Nhã Kỳ đã chứng minh được sự nổi tiếng của mình khi được giới báo chí và truyền thông săn đón một cách nồng nhiệt

Lý Nhã Kỳ xuất hiện khiến mọi người trở nên choáng ngợp bởi sự lấp lánh của chiếc váy dạ hội cùng thần thái thu hút

Được biết, Lý Nhã Kỳ hiện tại vẫn đang tất bật với các lịch trình của Liên hoan phim. Ngoài việc được xuất hiện hoành tráng trên thảm đỏ, cô còn có những buổi giao lưu, kết nối để giới thiệu về những sản phẩm được đầu tư chỉn chu của điện ảnh Việt. Có thể thấy, mỗi lần đặt chân lên thảm đỏ của Cannes, nữ đại gia đều mạnh tay chi hàng tỷ đồng để phần xuất hiện của mình trở nên lộng lẫy, tỏa sáng nhất có thể. Không chỉ là nghệ sĩ được nhận lời mời chính thức, người đẹp còn được BTC ưu ái khi ở khách sạn với nhiều ngôi sao quốc tế lớn, được trang bị xe riêng, tạo thuận lợi cho cả ê-kíp với gần 10 người tác nghiệp.

Lý Nhã Kỳ nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới