SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ được Hoàng tử mời tiệc tối

Thứ hai, 21/05/2012 14:25

Sau khi đảm nhận vai trò Đại sứ du lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ ngày càng bận rộn hơn với các chuyến đi về và các công việc trên cương vị mới.

Một tin vui đó là, ngày 23/5 tới đây cô sẽ là khách mời đặc biệt tại một buổi tiệc tối tại Hà Nội do đích danh Hoàng tử của vương quốc Liechtenstein gửi đến. Trong thư gửi Lý Nhã Kỳ, Hoàng tử HSH Prince Alfred của Vương quốc Liechtenstein rất mong được chào đón Lý Nhã Kỳ nhân dịp khai mạc chuỗi sự kiện “Cầu nối – Cuộc đối thoại hướng đến nền văn hóa hòa bình” lần thứ 4 sắp tới.

Đại sứ Lý Nhã Kỳ cho biết, cô rất vinh dự được tham dự bữa tiệc này. Chính vì thế cô đã sắp xếp lại lịch làm việc ở Hong Kong để bay ra Hà Nội được diện kiến Hoàng tử. Cô đã chuẩn bị một bộ áo dài đặc biệt được thiết kế bởi nhà thiết kế tại Hong Kong, một nhà thiết kế rất thích trang phục áo dài Việt. Đây cũng là bộ áo dài đầu tiên do anh thiết kế riêng cho Lý Nhã Kỳ.

Sau sự kiện này, Lý Nhã Kỳ sẽ phải gấp rút để hoàn thành xong chương trình "Xúc tiến du lịch Việt Nam" tại Hong Kong vào ngày 27/6/2012. Đây được coi là một sự kiện lớn của du lịch Việt Nam tại Hong Kong.

Một số hình ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ:

 

Lý Nhã Kỳ rũ bỏ những bộ váy áo hàng hiệu đắt tiền và trở lại với hình ảnh gần gũi

 

Cô hòa vào dòng người đông đúc qua lại

 

Đại sứ du lịch Việt Nam giản dị

 

Sau khi đảm nhận vai trò mới Lý Nhã Kỳ tích cực quảng bá cho du lịch Việt Nam

 

 

 

 

Lý Nhã Kỳ đang cố gắng để đẩy mạnh hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế

24H