SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ giảm cân thành công sau nghi án 'mang bầu'

Thứ ba, 24/03/2015 15:34

(Ngoisao.vn) - Lý Nhã Kỳ tăng cân vì ăn nhiều trong dịp Tết Nguyên Đán khiến cô dính nghi án mang bầu. Mới đây, Lý Nhã Kỳ vui mừng khoe đã trở lại vóc dáng như trước sau nhiều ngày khổ cực giảm cân.

Lý Nhã Kỳ mới đây khoe trên trang cá nhân đã trở về cân nặng như trước với lời bày tỏ: "Sau bao nhiêu ngày khổ cực giảm cân để tránh những vụ scandal từ trên trời rơi xuống như dạng scandal kiểu "Nghi án Lý Nhã Kỳ mang bầu" nên hôm nay vui mừng vì chính thức trở về cân nặng như xưa, và phần thưởng đáng giá nhất là được ăn bánh bông lan nhân dứa".

Cùng với đó, Lý Nhã Kỳ khoe hình ảnh xinh tươi, vóc dáng thon thả tại tiệm bánh. Theo lời cựu Đại sứ Du lịch, cô đã rất khổ cực để trở lại cân nặng như trước đây. Bởi vậy, phần thưởng đáng giá nhất của cô là được ăn bánh bông lan nhân dứa.

Lý Nhã Kỳ nỗ lực giảm cân sau nghi án mang bầu.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ còn chia sẻ: "Công ty Lynk chúng tôi xin thông báo hiện tại chúng tôi đang tìm trẻ lạc bị mất tích . Theo như tìm hiểu ban đầu lý do mất tích của bé Kỳ là sợ mập nên không tham gia ăn trưa cùng công ty mà ở trong phòng tự kỷ. Đây là bức hình mới nhất của Bé, ai thấy bé đâu xin mang Bé về cho công ty giúp chúng tôi".

Cách đây ít lâu, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người xôn xao vì nghi án mang bầu khi diện váy dáng suông và lộ thân hình mũm mĩm. Trả lời trước tin đồn, cô cho biết: "Không phải là lần đầu tiên Kỳ mặc áo đầm dáng rộng và cũng không phải lần đầu tiên bị nằm trong nghi án... baby. Mỗi lần mặc là mỗi lần bị hiểu lầm. Lần này, đáng trách nhất là bé Kỳ đã ở Việt Nam đón Tết trọn vẹn bên gia đình và ăn nhiều món ngon của mẹ".

Lý Nhã Kỳ thậm chí còn không đi ăn trưa để giảm cân.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)