SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ giản dị áo thun trắng gặp gỡ tổng thống Indonesia

Thứ tư, 18/09/2013 08:04

(Ngoisao.vn) - Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ diện áo thun trắng giản dị trực tiếp gặp gỡ Tổng thống Indonesia, ngài Susilo Bambang Yudhoyono.

Trong chuyến đi tham dự Lễ công bố đảo Komodo của Indonesia trở thành kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, Lý Nhã Kỳ đã tham gia những sự kiện thật đáng nhớ.

Trong chuyến đi lần này, Lý Nhã Kỳ đã có dịp gặp gỡ với Tổng thống Indonesia, ngài Susilo Bambang Yudhoyono. Tổng thống đã đích thân tới tham dự Lễ công bố kỳ quan Komodo và cùng thăm đảo Komodo. Lý Nhã Kỳ ấn tượng với phong thái gần gũi, giản dị và sự ân cần của ông khi thăm hỏi cô cũng như những người trong phái đoàn. Đặc biệt, cũng trong dịp này Lý Nhã Kỳ đã có cơ hội gặp gỡ với Tướng Moeldoko, Tư lệnh các lực lượng vũ trang Indonesia.

Lý Nhã Kỳ bắt tay tổng thống Indonesia, ngài Susilo Bambang Yudhoyono

Trong lịch sử quân đội Indonesia, ngài Moeldoko giữ chức tham mưu trưởng trong khoảng thời gian ngắn nhất, chỉ 3 tháng. Ông nhận chức tham mưu trưởng từ ngày 20/5/2013, chỉ 3 tháng sau, ngày 30/8/2013 ông được bổ nhiệm làm Tư lệnh các lực lượng vũ trang Indonesia. Lý Nhã Kỳ đã có những khoảng thời gian trao đổi cùng Tướng Moeldoko về các vấn đề văn hóa, lịch sử của Việt Nam và Indonesia.

Ngài Moeldoko đã bày tỏ những ấn tượng về một người con gái Việt Nam còn rất trẻ như Lý Nhã Kỳ nhưng đã có nhiều hoạt động cũng như những thành tựu đáng kể về những lĩnh vực văn hóa cùng các hoạt động xã hội. Ông cũng chia sẻ với Lý Nhã Kỳ, mong muốn giữa Việt Nam và Indonesia sẽ có những trao đổi văn hóa, du lịch sâu sắc hơn để tình hữu nghị giữa hai nước gắn kết hơn thông qua các sự kiện văn hóa du lịch.

Trong chiếc áo thun trắng giản dị của phái đoàn có in hình chú rồng Komodo ngộ nghĩnh, Lý Nhã Kỳ đã cùng đại diện ngành văn hóa, du lịch các nước tới thăm đảo Komodo, hòn đảo hoang sơ và có quần thể động vật độc đáo duy nhất  là Rồng Komodo, loài thằn lằn còn sinh tồn lớn nhất trên thế giới sinh sống. Như Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ, cô sợ Rồng Komodo vì tính hung dữ của chúng, vì vậy khi nhìn thấy cảnh những con Rồng cùng săn mồi, Lý Nhã Kỳ đã có những ấn tượng rất… mạnh. Loài thằn lằn khổng lồ này thực sự là niềm tự hào của người dân Indonesia, bởi Indonesia là nơi duy nhất chúng còn sinh sống.

Lý Nhã Kỳ gặp gỡ các tướng lĩnh cao cấp của Indonesia

Tổng thống Indonesia, ngài Susilo Bambang Yudhoyono

Ngắm nhìn rồng Komodo

Lý Nhã Kỳ tạo dáng bên cạnh loài rồng Komodo hung dữ

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam giản dị và nổi bật với áo thun trắng

Hoàng Vũ, Photo: Luke Nguyễn