SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ hóa công chúa của vương triều châu Âu

Thứ tư, 15/05/2013 08:41

(Ngoisao.vn) - "Kiều nữ" Lý Nhã Kỳ bỗng chốc hóa thân thành nàng công chúa của vương triều châu Âu với chiếc váy ren trắng và gu make-up nhẹ nhàng, quý phái.

Màu trắng đang tràn ngập các sàn diễn thời trang thế giới. Từ châu Âu đến châu Á, sắc trắng đều lên ngôi nữ hoàng màu sắc. Sắc trắng là một trong hai màu sắc căn bản không thể thiếu trong thời trang và nay, mùa hè này, sắc trắng càng quan trọng hơn bao giờ hết. Chất liệu lụa pha với ren hòa trên nền trắng tạo nên sự sang trọng cho chiếc đầm và làm mùa hạ gay gắt chợt dịu dàng đến lạ. Kiểu dáng trang phục mang hơi hướng Vintage tạo nên nét đẹp cổ điển, kín đáo và e ấp.

Những hạt ngọc đen tinh tế trở thành nhụy hoa ở phần đô áo tạo điểm nhấn cho chiếc đầm trắng bớt đơn điệu trong khi chất liệu ren sử dụng ở hai cánh tay vừa tạo nên sự sang trọng vừa tôn thêm nét dịu dàng và quyến rũ.

Kín đáo đó mà cởi mở đó. Duyên thầm đó mà rạng ngời khoe sắc đó. Lý Nhã Kỳ với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, tông màu nude  tự nhiên làm chủ đạo hài hòa với sắc trắng giản dị làm tôn lên vẻ thanh khiết. Những phụ kiện sử dụng một cách hài hòa và tiết chế: đôi giày sandal đen làm nền cho sắc trắng thoát lên, đôi hoa tai ngọc trai hòa hợp tuyệt đối với kiểu dáng của chiếc đầm và chiếc mũ công nương.

Trông Lý Nhã Kỳ như một nàng công chúa của vương triều châu Âu!

Photo: Lê Thiện Viễn Make up: Minh Lộc Model: Diễn viên - Doanh nhân Lý Nhã Kỳ

Hoàng Mai