SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ khẳng định không 'lộ hàng' trên thảm đỏ Cannes

Thứ hai, 16/05/2016 08:32

Lý Nhã Kỳ khẳng định không 'lộ hàng' sau khi một vài bức hình gợi cảm trên thảm đỏ LHP Cannes của người đẹp bị cư dân mạng soi mói có phần quá đà.

Hôm qua (13/5), Lý Nhã Kỳ đã lên đường tham dự LHP Cannes 2016, sau khi bỏ lỡ buổi khai mạc vì bận việc kinh doanh. Ngay sau khi đặt chân tới nơi, người đẹp Việt đã xuất hiện đầy kiêu hãnh trên thảm đỏ LHP Cannes trong buổi ra mắt bộ phim của đạo diễn Steven Spielberg có tên "The BFG".

Không lâu sau khi loạt ảnh được truyền thông trong nước đăng đàn rầm rộ thì một vài bức có phần gợi cảm, quyến rũ của Lý Nhã Kỳ bị cư dân mạng đem ra mổ xẻ, soi mói. Có người đã đưa ra ý kiến rằng kiều nữ Việt đã để lộ ngực khi diện bộ trang phục lộng lẫy mà không hề hay biết. Ngay lập tức, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng phản bác lại ý kiến này một cách rất nhẹ nhàng.

Bức ảnh gợi cảm của Lý Nhã Kỳ bị cho là đã vô tình lộ ngực?

Nữ diễn viên đã lên tiếng phản bác một cách nhẹ nhàng, phủ nhận việc "lộ hàng"

Theo đó, người đẹp giải thích rằng cô không hề lộ ngực vì có mặc một chiếc áo lót liền người. Bên cạnh đó, chiếc váy cô mặc đã có một lớp lót bằng vải màu nude nên không hề xuyên thấu. Và miếng lót đó chính là miếng vải may trong bộ váy nên không thể có chuyện lộ ngực. Phản bác nhẹ nhàng này của Lý Nhã Kỳ đã xoa dịu được những nghi ngờ, đồn đoán của độc giả trong nước.

Sự xuất hiện lộng lẫy của Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes trong mùa thứ 3 liên tiếp

Click xem thêm: Lý Nhã Kỳ xuất hiện đầy kiêu hãnh trên thảm đỏ LHP Cannes

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới