SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ khi say: '7749 biểu cảm' đều đáng yêu hết cỡ, còn liên tục mè nheo

Thứ sáu, 23/04/2021 21:52

Trút bỏ hoàn toàn hình ảnh "chị đại", Lý Nhã Kỳ trong lúc say đáng yêu cỡ.

Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải đoạn video trong lúc say khiến dân tình đứng ngồi không yên. Cụ thể, trong đoạn video ngắn ngủi, cô nàng liên tục "đốn tim" cộng đồng mạng với hàng loạt biểu cảm siêu đáng yêu. Khi được hỏi: "Chị xỉn hả?", "đại gia kim cương" đáp: "Chị không xỉn, tại chị buồn ngủ". Còn về đôi má đang ửng hồng, Lý Nhã Kỳ giải thích vô cùng lầy lội: "Tại chị mắc cỡ. Không ai làm gì hết nhưng vẫn mắc mỡ. Mắc cỡ từ bé rồi". Chưa kể, nữ đại gia cũng tiết lộ rằng tính "nhõng nhẽo" đã nằm sẵn trong tiềm thức từ lúc vừa "mở mắt" chào đời.

Biểu cảm siêu cưng của "đại gia bất động sản" khi say.

Tuy nhiên, nói về công việc, Lý Nhã Kỳ khẳng định mình là người mạnh mẽ, không nhõng nhẽo. Chỉ là ở thời điểm hiện tại, cô đang sống với bản chất thật. Bên cạnh đó, khán giả cũng phải "trầm trồ" về tửu lượng của nữ diễn viên vì pha uống rượu bằng chén với lý do khá "hoang đường" là nhà không có ly.

Lý Nhã Kỳ là nữ doanh nhân, diễn viên tài năng của Vbiz. Không chỉ nói về mảng điện ảnh, kể cả trên thương trường, cô là một người phụ nữ thành đạt làm bao người phải ngưỡng mộ. Dù bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên, giờ đây, netizen lại nhớ đến cô nhiều hơn trong hình ảnh một "đại gia bất động sản" hay "bà trùm kim cương" vì khối tài sản khủng lồ của mình.

Lý Nhã Kỳ ngày càng xinh đẹp và thành công.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới