SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ khiến cư dân mạng 'cứng họng' vì một thứ khi bị chỉ trích đăng ảnh ăn uống sang chảnh giữa mùa dịch

Chủ nhật, 05/09/2021 06:51

Lý Nhã Kỳ đã động thái đáp trả trước bình luận từ cư dân mạng kém duyên của cư dân mạng.

Chuyện nghệ sĩ chia sẻ những hình ảnh sống vui khỏe vào mùa dịch để truyền nguồn năng lượng tích cực cho công chúng nhưng lại bị chỉ trích khoe của liên tục diễn ra những ngày qua. Và đối tượng bị tấn công mới nhất là Lý Nhã Kỳ.

Hôm qua (4/9), Lý Nhã Kỳ đăng tải bức ảnh bữa tối được bày biện đẹp mắt, kèm theo dòng trạng thái: "Thứ 7 của em. Sao lúc này muốn đốt nến với 2 ly vang ghê. Có thể mượn ai ăn tối cùng không ạ". Dưới phần bình luận xuất hiện một số ý kiến trái chiều của cư dân mạng cho rằng, cô không nên chia sẻ hình ảnh sang chảnh trong mùa dịch, lúc người dân gặp nhiều khó khăn.

Lý Nhã Kỳ đăng tải hình ảnh bữa tối vui vẻ và sang chảnh lên trang cá nhân

Đối mặt với lời chỉ trích vô lí, nữ diễn viên đã đăng tải bức ảnh giấy khen có thành tích xuất sắc trong việc hỗ trợ lương thực, thực phẩm trao tặng cho nhân dân ở thành phố Hồ Chí Minh đợt dịch Covid-19 để "vỗ mặt" cư dân mạng kém duyên. Chỉ một chi tiết nhỏ, người đẹp đã khẳng định mình cũng có những đóng góp, hỗ trợ người dân chống dịch.

Tuy nhiên, nữ diễn viên lại bị tấn công một cách vô lí

Đối mặt với lời bình luận kém duyên, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ ngay bằng chứng rõ nét rằng bản thân có đóng góp cho người dân trong suốt những ngày qua

Nữ diễn viên nói thêm: "Vậy nên đăng cái này hả bạn. Mùa dịch ai cũng khó khăn theo hoàn cảnh khác nhau nhưng không có nghĩa bạn bắt ai cũng phải đăng sự tiêu cực mới là phù hợp nha". Cách ứng xử thẳng thắn nhưng văn minh của cô nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ, còn các netizen thì "cứng họng".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới