SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người trầm trồ khi làm MC

Thứ sáu, 22/06/2012 07:31

(Ngoisao.vn) - Nữ đại sứ du lịch khiến các khách mời và khán giả phải trầm trồ và ngạc nhiên, khi xuất hiện với vai trò MC trong đêm liveshow “Hắc bạch công tử” của ca sĩ Vân Quang Long, Lâm Vũ.

Lý Nhã Kỳ ăn mặc rất đẹp và có sự đầu tư. Đây là những lần hiếm hoi nữ đại sứ du lịch ăn mặc đẹp thế này. Ở phần đầu của chương trình Lý Nhã Kỳ xuất hiện với bộ váy đen họa tiết hoa văn đỏ, giữa và cuối cô thay bộ váy trắng như tuyết, đầu gắn kẹt tóc bông hoa cùng tone trắng, nhìn cô đài các và không khác gì một tiểu thư.

Cô còn gây ấn tượng khi diện rất nhiều trang sức hàng hiệu từ: bông tai, vòng đeo tay, nhẫn tất cả đều lấp lánh kim cương. Dù là lần đầu tiên đảm nhận vai trò mới này, nhưng Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người hài lòng bởi cách dẫn dắt tự nhiên, giọng trầm ầm đầy ngọt ngào.

Lý Nhã Kỳ còn khéo léo khi giao lưu khán giả.

Ngoài sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ, liveshow kỉ niệm 15 ca hát của đôi bạn thân Vân Quang Long, Lâm Vũ còn có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao như: nghệ sĩ  hài Hoài Linh, Ngọc Sơn, Duy Mạnh, Lương Bích Hữu, Hoàng Lê Vy, Nhật Tinh Anh, Lê Thiên Bảo, diễn viên Minh Luân, Nhật Kim Anh,…

Lê Thiên Bảo.

Lương Bích Hữu.

Nhật Tinh Anh.

Hoàng Lê Vy.

Diễn viên Minh Luân.

Từ trái qua phải: Lâm Vũ, Ngọc Sơn, Duy Mạnh.

Nhật Kim Anh và Vân Quang Long.

Vân Quang Long và Hoài Linh.

Ảnh: Adam Sơn

S.T