SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ lần đầu khoe ảnh đại gia đình 3 thế hệ đều là 'mỹ nhân'

Thứ tư, 28/06/2017 13:40

Lý Nhã Kỳ vừa thực hiện bộ ảnh cùng mẹ, hai chị gái và các cháu. Được biết, phải đến hơn 30 năm, cô mới có một bộ ảnh chụp với đầy đủ các thành viên trong gia đình.

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, ai cũng sẽ nghĩ ngay tới một mỹ nhân có cuộc sống xa hoa. Thế nhưng ít ai biết, ngoài những bề nổi hào nhoáng, Lý Nhã Kỳ từng có tuổi thơ vô cùng cực khổ, phải cùng mẹ và hai chị gái vất vả mưu sinh qua ngày, vừa phải chăm sóc cha là thương binh liệt giường suốt 17 năm.

Lý Nhã Kỳ lần đầu khoe ảnh hạnh phúc của đại gia đình 3 thế hệ

Lý Nhã Kỳ tiết lộ cha cô mất khi nữ diễn viên 23 tuổi, sau 17 năm nằm liệt giường vì chịu hậu quả của chiến tranh. Chính vì thế, mẹ cô từng phải trải qua rất nhiều khổ cực. Ít ai biết, cựu đại sứ Du lịch đặt nghệ danh cho mình là Lý Nhã Kỳ vì muốn cha sống mãi. Lý là tên của cha, Nhã tức là nhàn nhã, còn Kỳ với mong muốn đó là mãi mãi.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ khi mới 7 tuổi, cô đã biết chăm cha bệnh, không từ chối làm bất kì việc gì. "Có thời gian tôi còn đi lột điều, bán điều để kiếm sống phụ gia đình, khi đói quá thì lấy điều ăn luôn đến xuất huyết bao tử".

Chị gái của Lý Nhã Kỳ cũng sở hữu nhan sắc vô cùng thu hút

Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ bên mẹ

Dù tuổi đã cao nhưng mẹ của Lý Nhã Kỳ vẫn vô cùng quý phái

Cận cảnh mọi ngóc ngách trong biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ

Click xem thêm:Lý Nhã Kỳ nhận đề cử 'Người phụ nữ của năm 2017'

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới