SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ lần đầu tiết lộ lý do bỏ tiền tỷ xây resort tại Đà Lạt, nghe mà 'sốc tận óc'

Thứ sáu, 16/04/2021 20:36

Nữ doanh nhân Lý Nhã Kỳ đúng chuẩn người chơi hệ nhiều tiền, cứ thích là sẵn sàng bỏ tiền tỷ ra làm ngay và luôn.

Mới đây, clip hậu trường của Lý Nhã Kỳ đã được đăng tải lên mạng xã hội và mau chóng nhận sự quan tâm lớn từ công chúng. Theo đó, trong lúc trang điểm và làm tóc chờ quay hình gameshow, Lý Nhã Kỳ đã trò chuyện cùng Khả Như và tiết lộ lý do mua đất tại Đà Lạt để xây resort. Nữ diễn viên “Kiều nữ và đại gia” cho biết: “Lên Đà Lạt book khách sạn mà khách sạn lúc nào cũng full luôn. Tức quá mua luôn miếng đất về xây resort tự chơi đó”. Chia sẻ này đã làm Khả Như thừa nhận quá “sốc”, còn khán giả cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ độ giàu có của Lý Nhã Kỳ.

Chỉ vì book khách sạn nhiều lần không được, Lý Nhã Kỳ liền mua ngay miếng đất xây resort tự chơi.

Được biết, resort tại Đà Lạt của Lý Nhã Kỳ chính thức khai trương từ ngày 22/12/2019, chỗ nghỉ này toạ lạc tại thôn Măng Lin, chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 8 km về hướng Thung Lũng Vàng. Với tổng diện tích lên đến 7.000 mét vuông, toàn bộ khuôn viên khu resort tiền tỷ của Lý Nhã Kỳ bao gồm 16 căn biệt thự lộng lẫy. Mỗi căn đều có khu vườn riêng, phòng chờ và nhà hàng bên trong. Bên ngoài còn có cả bãi đậu xe và siêu thị 24/24.

Trong mỗi khu vườn nhà, nữ diễn viên trồng rất nhiều loại hoa, rau củ quả đặc trưng của thành phố sương mù. Bên trong mỗi căn villa đều được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, thanh thoát với tông màu trắng chủ đạo. Các phòng đều được ốp gỗ thông hoàn toàn với những ban công riêng và cửa sổ đón ánh nắng. Được biết gần đây, khu resort còn đưa vào hoạt động căn phòng bong bóng từng gắn liền với địa danh Bali nổi tiếng trước đó.

Resort tại Đà Lạt của Lý Nhã Kỳ được thiết kế theo phong cách châu Âu, toạ lạc trên khu đất rộng rãi.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới