SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ lặng lẽ và 'đổ gục' bên di ảnh chuyên gia trang điểm Minh Lộc khi đến viếng sau 49 ngày mất

Thứ hai, 19/04/2021 09:11

Ngày 18/4, Lý Nhã Kỳ đã đến chùa Vĩnh Nghiêm (TP.HCM) để viếng 49 ngày mất của chuyên gia trang điểm Minh Lộc. Nữ diễn viên không giấu được xúc động khi đứng trước di ảnh của người cộng sự, người em thân thiết.

Chuyên gia trang điểm Minh Lộc sinh năm 1986 và được mệnh danh là "phù thủy trang điểm", gắn bó với nhiều ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt như: Lý Nhã Kỳ, Minh Hằng, Nhã Phương, Đông Nhi, H'Hen Niê,... Anh qua đời hôm 1/3 sau thời gian chống chọi bạo bệnh. Gia đình nghệ sĩ trang điểm vốn kín tiếng nên khi anh qua đời đã không thông báo rộng rãi, dẫn đến sau đó khoảng 10 ngày, bạn bè đồng nghiệp mới biết và ngỡ ngàng hay tin anh đã ra đi.

Trưa hôm qua (18/4), Lý Nhã Kỳ đã lặng lẽ đến viếng chuyên viên trang điểm Minh Lộc sau 49 ngày mất tại chùa Vĩnh Nghiêm. Lý Nhã Kỳ được biết đến là một người chị thân thiết với Minh Lộc khi anh còn sống, cả hai từng gắn kết với nhau suốt một thời gian dài. Khi Minh Lộc mất, cô là một trong những người luôn túc trực và động viên mẹ của Minh Lộc trong nhiều ngày. Những hình ảnh Lý Nhã Ký khóc nức nở và có lúc sụp đổ khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Lý Nhã Kỳ âm thầm đến viếng Minh Lộc sau 49 ngày anh ra đi vĩnh viễn.

Được biết, Lý Nhã Kỳ gắn bó với Minh Lộc khoảng 8 năm. Nam chuyên gia trang điểm góp phần tạo nên hình ảnh đa dạng, rực rỡ cho cô, đặc biệt là tại các kỳ tham dự Liên hoan phim Cannes. Chính vì thế, sự ra đi bất ngờ của anh khiến nữ diễn viên không khỏi bàng hoàng, thương xót

Khi sinh thời, cả hai đã có thời gian rất dài làm việc chung cùng nhau, qua bàn tay của Minh Lộc đã giúp Lý Nhã Kỳ từng nhiều lần tỏa sáng trong các sự kiện trong và ngoài nước. Nói về sự ra đi bất ngờ của người cộng sự lâu năm, nữ diễn viên nghẹn ngào: "Em ra đi khi còn quá trẻ và tài năng chín muồi trong sự nghiệp".

Cô lặng lẽ đứng trước di ảnh và nơi đặt tro cốt của "phù thủy trang điểm". "Nữ hoàng kim cương" nói cô và Minh Lộc có một tình bạn đủ dài, đủ gắn bó để thấu hiểu nhau về tính cách lẫn cuộc sống.

Trong lễ tưởng niệm và cầu siêu cho "phù thủy trang điểm" ngày 14/3, Lý Nhã Kỳ nhiều lần bật khóc vì chưa thể chấp nhận được sự thật đau lòng này.

Không chỉ thế, cô cũng từng chủ động xin được phụng dưỡng mẹ của Minh Lộc và lo cho đám giỗ sau này của anh.

Đứng trước di ảnh của người em đã khuất, nữ diễn viên không nén được xúc động. Lý Nhã Kỳ tâm sự cô vẫn chưa thể nguôi ngoai khi vĩnh viễn mất đi người cộng sự thân thiết

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới