SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ mang 43 vali sang dự LHP Cannes, số tiền chi cho ê kíp 5 người 'xài chơi' đợi ngày mình sang còn choáng hơn

Thứ tư, 18/05/2022 10:15

Lý Nhã Kỳ vừa đăng tải loạt ảnh và chia sẻ về ê kíp mang vác hành lí sang dự LHP Cannes trước để chờ ngày cô bay sang hội ngộ.

Vài ngày trước, đại diện của Lý Nhã Kỳ đã thông báo vì bộ phim Kẻ thứ ba do cô đầu tư sản xuất và đóng chính nhận được phản hồi tốt của khán giả nên nữ diễn viên sẽ hoãn chuyến bay đến LHP Cannes vào hôm nay 15/5. Điều này đồng nghĩa với việc nữ diễn viên sẽ bỏ lỡ lễ khai mạc của liên hoan phim này vào ngày 17/5 tại Pháp.

Ngày 19/5, Lý Nhã Kỳ sẽ bay sang Pháp dự LHP Cannes

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ loạt ảnh ê kíp của cô đã lên đường mang hành lí sang Pháp trước để chờ đến ngày 19/5, cô sẽ bay sang hội ngộ. Nữ diễn viên tiết lộ số vali vật dụng mang sang LHP Cannes mà choáng: "Ê kíp đi 10 người. 5 đứa đi trước 20 vali. 5 đứa đi sau cũng không vừa mang theo 23 cái. Rồi sẽ mặc gì cho LHP Cannes 2022 này đây?".

Lý Nhã Kỳ tiết lộ ê kíp đi trước đã mang 43 vali hành lí sang Pháp để chờ cô

Không chỉ gây choáng với con số 43 vali hành lí mang sang LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ còn làm dân tình đổ mồ hôi vì số tiền mà cô chi cho ê kíp 5 người xài chơi trong lúc chờ đợi mình: "Biết là thay đổi lịch liên hoan phim từ 15 qua 19 do đi cinetour phim Kẻ thứ ba. Vì vậy phải móc ra 10.000 euro cho 5 đứa em xài chơi qua ngày chờ chị bay đến Cannes mai nha". Chỉ từ con số 10.000 euro tương đương 250 triệu VNĐ mà nữ diễn viên bỏ ra chỉ để ê kíp chi tiêu cho vui cũng đủ hiểu mức độ đầu tư và tốn kém của lần tái xuất LHP Cannes lần này. Dân tình càng mong ngóng hơn những bộ cánh lộng lẫy ghi dấu ấn Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ quốc tế.

Nữ diễn viên còn tiết lộ số tiền chi cho ê kíp xài cho vui trong lúc đợi mình sang mà choáng

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới