SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ mạnh tay chi 100 tỉ mua 20 căn hộ

Thứ hai, 21/12/2015 11:22

Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người ngạc nhiên khi chi mạnh tay mua một lúc 20 căn hộ tiền tỉ.

Tối qua (20/12), Lý Nhã Kỳ bất ngờ xuất hiện ở một sự kiện bất động sản tại TP.HCM. Trong bộ trang phục thanh nhã, sang trọng cùng với sự nổi tiếng của mình, Lý Nhã Kỳ trở thành một trong những nhà đầu tư được giới truyền thông săn đón nhất trong sự kiện.

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp đi mua nhà tiền tỉ

Nữ diễn viên kiêm doanh nhân đã khiến nhiều người bất ngờ khi có những quyết định rất thức thời trong đầu tư. Sau khi xem xét và nghiên cứu về dự án bất động sản này, Lý Nhã Kỳ đã quyết định bỏ ra hơn 100 tỉ để mua 20 căn hộ ngay trong sự kiện.

Nữ diễn viên “Mùa hè lạnh” chia sẻ, cô sẽ chọn một căn phù hợp với phong thuỷ của mình để ở, số còn lại để đầu tư cho tương lai. Với óc nhạy bén của một nữ doanh nhân thành đạt, Lý Nhã Kỳ hẳn có lý do cho sự đầu tư của mình. Chia sẻ riêng với phóng viên, Lý Nhã Kỳ tiết lộ đây cũng là dự án bất động sản mà cô bạn Xa Thi Mạn, nữ diễn viên nổi tiếng của TVB từng xem xét và đang nghiên cứu để mua ở trong lần tới Việt Nam cách đây không lâu.

Ngoài Lý Nhã Kỳ, các nghệ sĩ như: Hồng Nhung, Đức Tuấn, Angela Phương Trinh, MC Đỗ Phương Thảo cũng tới tham dự sự kiện.

Hồng Nhung

Angela Phương Trinh

MC Đỗ Phương Thảo - diễn viên Vân Anh

Đức Tuấn.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới