SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ muốn hóa thành nữ thần

Thứ sáu, 24/06/2011 11:13

"Tôi rất thích vẻ đẹp của các nữ thần, đặc biệt là những nữ thần tượng trưng cho sắc đẹp và tình yêu vĩnh cửu, chính vì điều đó nên tôi cảm thấy rất hào hứng với bộ ảnh này".

- Dạo này Lý Nhã Kỳ có vẻ rất chăm chụp ảnh, bằng chứng là làm hẳn một cuộc trưng bày triển lãm. Bạn nghĩ thế nào nếu mọi người cho rằng mình quá nghiện trình diễn trước ống kính máy ảnh?

- Lần đầu tiên tôi được nghe nhận xét này. Tôi thấy thật bất ngờ và cũng hơi giật mình, thú vị! Tôi thích làm đẹp, thích trình diễn trước ống kính nhưng đến mức "nghiện" chụp ảnh thì không. Xưa nay tôi không bao giờ để một thú vui hay sở thích nào dẫn dắt mình cả.Cũng giống như việc tôi sử dụng hàng hiệu chẳng hạn. Nhiều người hỏi có phải tôi cũng thuộc tuýp nghiện hàng hiệu như một số ngôi sao hay không, tôi nói thẳng, hàng hiệu không làm nên thương hiệu và bản thân tôi không thích bị dẫn dắt.

- Chụp ảnh nhiều, Lý Nhã Kỳ ý thức như thế nào về việc xây dựng hình ảnh của mình?

- Tôi nghĩ, đã là nghệ sĩ, là người của công chúng thì phải hiểu giá trị của việc xây dựng hình ảnh. Tuy nhiên tôi cũng hiểu giá trị hình ảnh của một người nghệ sĩ, khi xây dựng có thành công hay không còn nhiều yếu tố ngẫu nhiên tác động nữa. Nhiều khi tôi muốn xây dựng cho mình một hình ảnh nữ hoàng, thật quý phái mỗi khi xuất hiện, nhưng sự quý phái, đôi lúc khiến tôi lo mọi người sẽ cảm thấy mình khó gần. Tôi tin vào nhận thức của mình và tin vào việc xây dựng hình ảnh của mình hiện nay cũng... ổn.

- Hóa thân thành nữ hoàng, thành những cô gái kiêu kỳ, thậm chí là một cô búp bê xinh đẹp, đến giờ phút này, chị thích mình sẽ hóa thân thành những gì?

- Tôi thích được là chính mình, với vẻ đẹp và những biểu đạt cảm xúc của riêng mình. Tuy nhiên, tôi cũng không chối từ việc hóa thân thành một nhân vật nào đó ấn tượng và thú vị khi lên ảnh. Tôi may mắn đã được nhiều stylist, nhiếp ảnh gia giúp tôi thực hiện những hóa thân đó. Trong thời gian tới, nếu có cơ hội, tôi thích mình có dịp được hóa thân thành những nữ thần xinh đẹp và quyền lực. Đối với tôi, đó là những hình ảnh mà bản thân mình rất ngưỡng vọng.

- Bạn nghĩ sao nếu tôi nhận xét rằng Lý Nhã Kỳ quá tham lam?

- Nhưng tôi đã tham lam những gì? Có chăng là tôi tham làm, tiếc việc, tôi có thể ngắt bỏ thời gian rảnh và thư giãn của bản thân để làm việc mà tôi quan tâm, thấy cần kíp. Tôi có thể quên ăn quên ngủ nếu như công việc đang cần tôi giải quyết gấp.

- Xin cảm ơn bạn!

Trên đây là những hình ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ trong trang phục của nhà thiết kế Thân Nguyễn An Kha - người tham gia cuộc thi "Makeup Art Fair" (năm 2010) tại Seoul (Hàn Quốc) và đã đoạt giải đồng. Trong bộ ảnh này, Lý Nhã Kỳ hóa thân thành nữ thần Aphrodite - con gái của thần biển Poseidon được sinh ra từ những đợt sóng của đại dương, tượng trưng cho sắc đẹp tình yêu và sự vĩnh cửu.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới