SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ nói về kẻ thù lớn nhất của mình

Thứ hai, 11/02/2013 09:54

Năm 2012 có thể coi là khá nhiều sự kiện xảy ra với Lý Nhã Kỳ.

Trở thành đại sứ du lịch, Lý  Nhã Kỳ gặp phải không ít "bùa rìu" dư luận về chuyện học vấn, gia đình rồi bằng cấp, trường lớp. Kế đó, cô gây bất ngờ cho mọi người khi mở cửa hàng buôn bán kim cương. Trong buổi ra mắt cửa hàng kim cương, Lý Nhã Kỳ diện chiếc váy ánh kim giá 40.000USD của nhà thiết kế lừng danh thế giới Alexander McQueen. Trên người cô cũng đeo trang sức như đồng hồ, hoa tai... với tổng giá trị hơn 7 tỉ đồng.

Kế đó, mừng sinh nhật tuổi 30, Lý Nhã Kỳ còn thuê hẳn một khu resort ở Đại Lải để tổ chức, trong đó, cô mời rất nhiều các chính khách, nhà kinh doanh từ Hồng Kong, Philipines sang tham dự, đồng thời bao luôn vé máy bay và khách sạn ăn ở trong 4 ngày.

Khi bộ phim Mùa hè lạnh do Lý Nhã Kỳ đóng vai chính không còn chiếu ở các rạp, để chiều lòng fan, Lý Nhã Kỳ thuê nguyên hẳn một rạp chiếu miễn phí cho bất kì khán giả nào ngỏ ý muốn xem phim. Có lẽ, không chỉ nổi tiếng ở độ giầu có, Lý Nhã Kỳ còn khiến khán giả ngưỡng mộ về độ chịu chơi.

Đầu năm 2013, Lý Nhã Kỳ đã nói trên Lao động về những niềm vui, những điều không hay trong năm 2012 vừa qua của mình.

Theo Lý Nhã Kỳ, năm 2012, niềm vui với cô là được đi nhiều và được gọi là công chúa bé nhỏ. "Đi một ngày đàng, học một sàng khôn”. Có đi thì mới biết rất nhiều người, ở nhiều nơi yêu quý người VN, đất nước VN. Đi đến đâu tôi cũng, được ủng hộ khi vận động bầu chọn cho vịnh Hạ Long hay giới thiệu về du lịch VN.

Trong một chuyến công du của mình, tôi được Tổng thống Philippines chụp ảnh chung, bằng điện thoại của ông. Hay như khi tôi sang Nam Phi theo lời mời của nước này để dự lễ công nhận kỳ quan thiên nhiên mới, mọi  người ở đó đều gọi tôi là “cô công chúa bé nhỏ”.... Đó là những kỷ nghiệm không dễ gì có được đối với mỗi người.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ nói về những điều mệt mỏi đối với mình: "Tôi cũng không rõ tại sao! Trong lúc “ra ngoài” mình luôn được yêu quý thì khi trở về toàn gặp những sự không vui. Họ nói, tôi lợi dụng vị trí Đại sứ du lịch để làm ăn, nhưng họ đâu có biết tôi đã là doanh nhân trước khi làm nghệ sĩ hay Đại sứ. Chính những chuyến đi làm ăn ở nước ngoài đã khiến tôi có ý tưởng đề xuất Bộ VHTT&DL là nên có đại sứ du lịch và tự ứng cử. Tại sao ư? Vì vẫn còn không ít người không biết VN là ở đâu, người VN như thế nào".

Lý Nhã Kỳ còn cho biết: "Con người vốn không hoàn hảo. Tôi luôn xác định: Người bạn thân nhất của tôi là Lòng vị tha và kẻ thù lớn nhất là Tính đố kỵ. Do vậy, những nỗi phiền muộn, mệt mỏi rồi cũng qua đi nhanh chóng và tôi tiếp tục làm việc nhiều hơn nữa".

Phunutoday
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới