SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ phản ứng thế nào khi được khuyên 'sớm cưới kẻo quá tuổi'?

Thứ bảy, 19/06/2021 08:27

Trước lời hối thúc của fan, Lý Nhã Kỳ chẳng ngại bày tỏ quan điểm riêng rằng: 'Không phải cứ lấy chồng là hạnh phúc'.

Trong quãng thời gian dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, Lý Nhã Kỳ chọn cách ở nhà để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân và cộng đồng. Nữ diễn viên "Gió nghịch mùa" gác lại công việc để tận hưởng cuộc sống thư thái tại căn biệt thự hạng sang.

Nhờ giàu nên cuộc sống của Lý Nhã Kỳ không phải áp lực nhiều như nhiều nghệ sĩ khác. Ở nhà, nhưng chị được luôn có đầu bếp, gội đầu, làm móng, massage riêng phục vụ. Hàng ngày, công việc của Lý Nhã Kỳ là thức dậy với bữa sáng do đầu bếp chuẩn bị. Chị cũng thường xuyên khoe cuộc sống an nhàn mùa dịch lên trang cá nhân.

Lý Nhã Kỳ tận hưởng cuộc sống an nhàn trong những ngày ở nhà tránh dịch.

Mới đây, bên dưới hình ảnh Lý Nhã Kỳ đăng tải, một fan để lại lời khuyên: "Đang ở tuổi thanh xuân thấy ai được thì kết đi, quá tuổi dù nhà có lát vàng, người đeo kim cương to đùng thì cũng buồn lắm em ơi". Trước bình luận này, cựu Đại sứ du lịch Việt Nam bình thản đáp lại: "Mỗi người có một cách hạnh phúc riêng nha bạn. Không phải cứ lấy chồng là hạnh phúc".

Lý Nhã Kỳ trả lời bình luận "hối cưới" của dân mạng.

Đẹp, giàu nhưng đến hiện tại Lý Nhã Kỳ vẫn độc thân. Ở tuổi U40 nhưng nữ diễn viên vẫn thoải mái tận hưởng cuộc sống một mình. Lý Nhã Kỳ từng khẳng định mình đang trong trạng thái "ế chủ động" và vẫn đang chờ đợi gặp được một nửa lý tưởng của mình trên sóng truyền hình: "Chị không có úp mở gì mà rất chủ động công bố cho mọi người biết là chị đang ế. Không phải chị không nhận lời mời các chương trình mà cứ mỗi lần chị yêu vào là mê muội, không lối thoát, không ai tìm được chị. Nên nhân tiện bây giờ lúc chị còn đang độc thân, các chương trình hãy mời chị liền để chị tham gia".

Ở độ tuổi U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn đang độc thân.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới