SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ phủ nhận tin đồn cặp kè tài tử Hong Kong

Thứ sáu, 10/08/2012 21:15

Trước thông tin khá bất ngờ về việc "Lý Nhã Kỳ cặp kè diễn viên Hong Kong Tạ Thiên Hoa" mà tờ Next Magazine của Hong Kong đăng tải vào tháng 7, đại diện của "kiều nữ" đã chính thức lên tiếng phủ nhận với phóng viên chúng tôi.

Theo quản lý của Lý Nhã Kỳ thì tờ Next Magazine cho đăng tải bộ hình do paparazzi thực hiện về ngôi sao Tạ Thiên Hoa và "một cô gái đẹp", sau đó đặt dấu chấm hỏi liệu đây có phải là người mà Tạ Thiên Hoa đang “cặp kè” là những đồn đoán hoàn toàn sai lệch và vu khống Lý Nhã Kỳ.

Những hình ảnh tờ Next Magazine đăng tải

Theo phía Lý Nhã Kỳ, tờ tạp chí này chỉ là một cơ quan báo chí không chính thống của Hong Kong, đã nhiều lần đăng tải những đưa thông tin kiểu Chương Tử Di với Bạc Hy Lai, Lâm Chí Linh bán dâm... nên hoàn toàn không có chỗ đứng trong lòng bạn đọc Hong Kong. Những bức ảnh mà họ đăng tải được chụp sau khi kết thúc buổi lễ xúc tiến du lịch tại Hong Kong. Lẽ ra Lý Nhã Kỳ về Việt Nam tham dự một event rất lớn ở Đà Nẵng với tư cách khách mời đại diện, nhưng sang bên đó cô mới biết event này trùng với sinh nhật của người chị Lạc Di Linh, một người chị mà Kỳ rất yêu quý.Lạc Di Linh chính là quản lý của đài TVB.  Lý Nhã Kỳ đã hủy show ở Đà Nẵng để ở lại dự sinh nhật Lạc Di Linh, người luôn coi Kỳ như em gái.  Tiệc sinh nhật được tổ chức ở ngay nhà hàng đối diện căn hộ của Lý Nhã Kỳ ở Hong Kong, có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ như Hồ Hạnh Nhi, Tạ Thiên Hoa, Hồ Định Hân, Lâm Phong... Nhưng vì  sáng hôm sau Kỳ phải bay về Việt Nam họp báo cho phim Mùa hè lạnh nên Kỳ đã xin phép mọi người về sớm một chút.  Người chị Lạc Di Linh đã bảo người anh họ đưa Lý Nhã Kỳ về, thật ra nói là đưa về nhưng chỉ băng qua một đoạn đường vì căn hộ của Kỳ ở đối diện, bên kia đường. Sở dĩ có bức ảnh của paparazzi vì trong buổi tiệc sinh nhật có sự tham gia của diễn viên Tạ Thiên Hoa, diễn viên này khá yêu mến vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ nên có chủ động xin số điện thoại liên lạc làm quen, và ngỏ ý muốn đưa Kỳ về căn hộ. Đại diện của Lý Nhã Kỳ phân tích, nếu để ý bức ảnh mọi người sẽ thấy có hai người đàn ông đưa Kỳ về, đó là người anh họ mà bà Lạc Di Linh bảo và Tạ Thiên Hoa chứ không phải chỉ có một mình Tạ Thiên Hoa như tờ báo nọ của Hong Kong đưa tin. Lý Nhã Kỳ không biết có paparazzi đi theo, nên khi nghe thông tin đồn đoán này đã rất sốc. 

Lý Nhã Kỳ đang tham gia phim Mùa hè lạnh

Khi được hỏi liệu Lý Nhã Kỳ có ý định khởi kiện tờ tạp chí này không, người quản lý của "kiều nữ" cho biết, bản thân tờ tạp chí cũng không biết Lý Nhã Kỳ là ai, chỉ nói là cô gái đẹp, nên phía Lý Nhã Kỳ sẽ yêu cầu tạp chí đó đính chính thông tin.  Nếu như thông tin này có ảnh hưởng tới danh tiếng và công việc của Lý Nhã Kỳ thì Kỳ sẽ nhờ những nhân vật có tên tuổi ở Hong Kong can thiệp để yêu cầu họ xin lỗi. Hiện Lý Nhã Kỳ đang trên trường quay của bộ phim Mùa hè lạnh nên cô mong những thông tin không chính thống như thế này sẽ không ảnh hưởng tới danh tiếng và công việc của mình. 

VTC News