SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ quảng bá cho du lịch Việt Nam tại Campuchia

Thứ hai, 22/04/2013 09:39

Trong chuyến thăm vương quốc này, nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" được ngài Tekreth Samrach, Quốc vụ khanh phụ trách giao thông của Campuchia ra tận sân bay tiếp đón.

Mặc dù đã xin rút không tranh cử đại sứ du lịch Việt Nam 2013, nhưng cái tên Lý Nhã Kỳ vẫn gây được sức ảnh hưởng lớn với bạn bè quốc tế. Ngày 20/4, nữ diễn viên Mùa hè lạnh đã nhận lời mời của lãnh đạo Campuchia đến thăm quan điểm du lịch nổi tiếng Siêm Riệp.

Ngay khi bước chân xuống sân bay quốc tế Siêm Riệp, người đẹp Việt Nam đã được các lãnh đạo nơi đây đón tiếp nồng hậu. Đặc biệt, ngài Tekreth Samrach, quốc vụ khanh phụ trách giao thông kiêm chủ tịch hội đồng quản trị Angkor Air cũng ra sân bay để đón tiếp cô.

Cchỉ có hai ngày lưu lại Siêm Riệp, Lý Nhã Kỳ quảng bá cho du lịch hai nước, đặc biệt cô đang có kế hoạch kêu gọi bảo tồn và phục hồi Angkor.

Đây là lần đầu tiên cựu đại sứ du lịch Việt Nam thăm Campuchia, cô chia sẻ rất ấn tượng với sự thân thiện của con người nơi đây. Cô vô cùng ngạc nhiên trước một nền  văn hóa, kiến trúc, nghệ thuật của người Khmer cổ rất đồ sộ, hoành tráng.

Lãnh đạo Campuchia ra tận sân bay để đón tiếp người đẹp Việt Nam.

Các nhân viên của hãng hàng không cũng muốn chụp hình lưu niệm cùng Lý Nhã Kỳ.

Cô xúc động trước sự đón tiếp nồng nhiệt của lãnh đạo nơi đây.

Lý Nhã Kỳ được truyền thông Campuchia và thông tấn xã Việt Nam quan tâm.

Người đẹp ăn mặc kín đáo nhưng vẫn rất gợi cảm.

Cô trò chuyện cùng lãnh ngài Tekreth Samrach, quốc vụ khanh phụ trách giao thông của Campuchia.

Theo Infonet.vn