SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ sang chảnh trong ngày triển lãm kim cương

Thứ bảy, 20/06/2015 12:02

Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong buổi triển lãm kim cương với diện mạo đầy sang trọng. Nhân đây, Lý Nhã Kỳ cũng trình làng những bộ trang sức mà cô sử dụng tại LHP Cannes 68.

Lý Nhã Kỳ vừa tổ chức triển lãm kim cương ngay tại cửa hàng trưng bày thời trang sang trọng của mình ở vị trí đắt đỏ bậc nhất TP Hồ Chí Minh.

Lý Nhã Kỳ

Triển lãm trưng bày những tuyệt tác trang sức kim cương được đặc biệt ra đời mừng kỷ niệm 60 năm thành lập của thương hiệu nổi tiếng Paolo Piovan (Ý).

Lý Nhã Kỳ sang chảnh trong ngày triển lãm kim cương

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô hy vọng triển lãm kim cương giúp những người yêu trang sức có thể cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp hiếm có từ những tuyệt tác trang sức tinh xảo, quyến rũ trong thế giới kim cương trên thế giới.

Vẻ đẹp sang trọng, quý phái của Lý Nhã Kỳ

Các tuyệt tác được trưng bày trong buổi triển lãm hướng đến vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ, cổ điển. Lý Nhã Kỳ cũng "trình làng" những bộ trang sức mà cô từng sử dụng tại thảm đỏ LHP Cannes 68 vừa qua.

Ngày đầu triển lãm, các sao Việt đến tham dự gồm có: Á hậu Phạm Hương, Á hậu Kim Duyên, Siêu mẫu Ngọc Tình, siêu mẫu Hữu Long, siêu mẫu Kim Nguyên,...

Nhiều sao Việt đến tham dự triển lãm

Duy Hạt Dẻ, Photo: Johnny Tran (Theo Giadinhvietnam.com)