SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ sẽ đẹp hơn nếu đừng quá hở hang

Thứ năm, 30/06/2011 16:14

Gần đây, cư dân mạng xôn xao về một đoạn clip ghi hình một chương trình nghệ thuật mà trong đó, dù vào một vai diễn mang tính chất lịch sử nhưng nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ đã bị chỉ trích là khá... khó coi trong một bộ trang phục hở ngực.

Người đẹp "Gió nghịch mùa" cũng đã lên tiếng giải thích về sự cố này là hoàn toàn không phải chú ý của cô. Trang phục trong vở diễn là của nhà thiết kế riêng, và có sự cố trên là do vòng 1 của cô lớn tự nhiên nên dễ bị hiểu nhầm là cố tình mặc trang phục hở hang để khoe ngực. Ngoài ra, cô cũng đưa ra một vài lý do khác như do cảnh diễn, góc quay... khiến cho mọi người có góc nhìn không mấy phù hợp với nhân vật mà cô thể hiện trong vở diễn.

Lý Nhã Kỳ trông quyến rũ hơn trong những bộ trang phục kín đáo, quý phái

Tuy nhiên, nhìn lại hình ảnh Lý Nhã Kỳ bấy lâu nay, người ta vẫn thấy cô thường có hai phong cách thời trang rõ rệt. Một là quý phái, trang nhã, hai là khá mát mẻ trong những bộ trang phục không mấy kín đáo. Có vẻ như, những bộ trang phục kín đáo, nền nã dễ khoe được vẻ đẹp vốn có nhiều nét quý phái, sắc sảo của Lý Nhã Kỳ hơn là những bộ trang phục hở hang. 

Dưới đây là những bức hình gợi cảm của nữ diễn viên xinh đẹp:

Lao Động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới