SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ thì thầm nhỏ to không ngớt bên trai Tây

Thứ ba, 10/11/2015 09:01

Lý Nhã Kỳ và Nhà thiết kế người Pháp liên tục nhỏ to không rời trong buổi giới thiệu show diễn Lynk Fashion Show.

Chiều qua (9/11), buổi họp báo giới thiệu về show diễn của Lý Nhã Kỳ với các thiết kế haute couture của Nhà thiết kế Pháp, Alexis Mabille đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo báo giới.

Lý Nhã Kỳ được hai trai đẹp "tháp tùng" đến sự kiện

Xuất hiện tại buổi họp báo, Lý Nhã Kỳ được Nhà thiết kế Alexis Mabille và đạo diễn Việt Tú gây ấn tượng mạnh khi hai người đàn ông lịch lãm đã cùng “tháp tùng” bước tới họp báo. Lý Nhã Kỳ duyên dáng, nhẹ nhàng trong bộ đầm ren đen cổ điển, Alexis Mabille liên tục được nhiều nhà báo Việt Nam khen phong cách mặc lịch lãm và tinh tế của ông.

Trả lời báo giới về việc có gặp khó khăn gì khi tới Việt Nam làm show hay không, Nhà thiết kế Alexis Mabille niềm nở nói, ông hoàn toàn hài lòng về sự chuẩn bị kỹ lưỡng, hoàn hảo của Lý Nhã Kỳ ở mọi khâu tổ chức. Ông cũng chia sẻ, cách đây khoảng gần một năm, khi gặp Lý Nhã Kỳ tại Pháp nhân dịp Lý Nhã Kỳ sang dự triển lãm mà cô trở thành một trong những nhà bảo trợ cao quý của Viện bảo tàng Pháp, Lý Nhã Kỳ và ông đã cùng bàn bạc về một show diễn trong tương lai, và lịch trình bắt đầu được lên từ khi đó.

Trước câu hỏi việc mời Xa Thi Mạn ra sao, có khó khăn không, Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ câu chuyện hậu trường việc mời “Hoa hậu TVB” thông qua một mối quan hệ. Lý Nhã Kỳ muốn mời Xa Thi Mạn vì “Nữ hoàng điện ảnh TVB” cũng là một người rất thời trang, sau khi được nghe kể về Lynk Fashion Show và bản thân cũng là người thích các thiết kế của Nhà thiết kế Alexis Mabille, Xa Thi Mạn đã đồng ý tới Việt Nam. Tuy nhiên, lý do lớn hơn nữa là Xa Thi Mạn dành cho Lý Nhã Kỳ một tình cảm đặc biệt để xuất hiện, bởi thời điểm này, Xa Thi Mạn đang chuẩn bị cho việc giới thiệu phim mới của mình nên rất bận rộn, rất khó sắp xếp lịch, đến thời điểm này lịch bay về cũng như lịch rời Việt Nam của Xa Thi Mạn liên tục thay đổi.

Chia sẻ về những khó khăn khi thực hiện chương trình, Lý Nhã Kỳ cũng nói, cái khó khăn nhất với cô có lẽ chính là việc bảo quản các trang phục làm sao để không bị dơ, không bị hư hỏng hay rớt các chi tiết khi vận chuyển từ Pháp về Việt Nam, giữ gìn tại Việt Nam. Trước những thắc mắc về việc làm Lynk Fashion Show có lời không, Lý Nhã Kỳ khéo léo trả lời rằng, cô đã lời rất nhiều, đặc biệt chính là lời ở việc mở rộng được thêm nhiều sự ủng hộ của công chúng, bạn bè, của truyền thông đến những sự kiện của cô.

Lynk Fashion Show 2015 sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày (11/11) tại Gem Center, Quận 1 với sự tham gia của đông đảo các ngôi sao hàng đầu showbiz.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới