SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ tiết lộ ăn mì gói tiết kiệm thời gian và mở tiếp hai resort trong năm sau

Chủ nhật, 22/12/2019 09:26

Nữ diễn viên ăn khá kham khổ để có nhiều thời gian hơn trong công việc.

Sau khi công bố chia tay người yêu gắn bó nhiều năm, Lý Nhã Kỳ mau chóng lấy lại thăng bằng và trở lại với công việc. Cô vừa khoe resort rộng hàng trăm mét vuông ở Đà Lạt khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ tiết lộ bí quyết tiết kiệm thời gian trong ăn uống để làm việc nhiều hơn và những dự án mới. Cô viết: "Khi cần tôi có thể ăn mì gói hàng tháng. Trong 4 tháng xây dựng Orion resort Đà Lạt và song song làm tiếp dự án khai trương vườn trái cây Orion ở Bà Rịa vào tháng 1/2020 cho khách tham quan và ăn trái cây. Rồi tôi lại tiếp tục lên kế hoạch sẽ mở tiếp 2 resort trong năm sau. Có thể thấy tôi đang ép bản thân về đích sớm nên ngay cả ăn uống thì cũng không cho bản thân lãng phí thời gian quá nhiều. Nếu dùng quỹ thời gian của mình ăn quá 10 phút thì mì gói là giải pháp tốt nhất để tiết kiệm thời gian".

Lý Nhã Kỳ ăn uống khá kham khổ để tiết kiệm thời gian cho công việc

Nhiều người xót xa vì hình ảnh tô mì gói mà Lý Nhã Kỳ đăng tài kèm dòng chia sẻ. Dù giàu có nhưng người đẹp lại phải dùng món ăn bình dân này để dành nhiều thời gian cho công việc hơn. Đa phần đều gửi lời khuyên nàng kiều nữ nên biết giữ gìn sức khoẻ. Bên cạnh đó, ai nấy đều mừng thay cho Lý Nhã Kỳ vì sự ăn uống kham khổ của cô được bù đắp với hai resort sắp mở trong năm sau. Có vẻ, người đẹp đang rất sung sức trong công việc kinh doanh.

Resort mà Lý Nhã Kỳ đã tậu tại Đà Lạt

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới