SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ tung ảnh ngọt ngào bên Han Jae Suk, Xuân Lan vội đẩy thuyền: 'Hay là yêu thiệt đi cho tụi tui mừng coi trời'

Thứ năm, 12/05/2022 11:25

Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk bén duyên khi tham gia phim điện ảnh Người thứ ba.

Ban đầu, nữ diễn viên chỉ nhận lời làm nữ chính cho phim nhưng vì nhà sản xuất đuối vốn và đẩy ê kíp Hàn Quốc của Han Jae Suk vào cảnh nợ tiền khách sạn và bơ vơ giữa xứ người, người đẹp quyết định trở thành nhà sản xuất khi chi 33 tỷ để phim được hoàn thành. Sau khi phim đóng máy, Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk đã giữ tình bạn tốt đẹp. Mới đây, tài tử xứ kim chi đã sang Việt Nam để dự ra mắt phim cùng người đẹp họ Lý.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ đã tung loạt ảnh tình bể bình bên Han Jae Suk. Cả hai diện trang phục tông pastel nhẹ nhàng trông rất xứng lứa vừa đôi. Không chỉ thế, tài tử Hàn Quốc còn liên tục thể hiện những biểu cảm âu yếm yêu thương dành cho người bạn diên Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ khoe khung ảnh tình tứ hết nấc bên Han Jae Suk

Bên cạnh lời khen ngợi và ghép đôi của fan lẫn cư dân mạng, một người bạn thân thiết của Lý Nhã Kỳ là siêu mẫu Xuân Lan cũng bất ngờ reo lên: "Hay là yêu thiệt đi cho tụi tui mừng coi trời". Lý Nhã Kỳ âm thầm "thả tim" cho bình luận này của cô bạn mình. Có vẻ như "Mợ chảnh" đã độc thân quá lâu trong khi hội chị em trong hội ế đã lần lượt theo chàng về dinh nên ai nấy đều nóng lòng thay cô.

Dân tình nhiệt tình khen ngợi độ xứng đôi của cả hai

Xuân Lan còn đẩy thuyền cực thích thú đây này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới