SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ và "Cơ hội nghìn năm chỉ có một"

Thứ sáu, 13/05/2011 16:18

Lý Nhã Kỳ chia sẻ những suy nghĩ của riêng cô khi được chọn đóng vai bạn gái tướng Đờ Cát trong buổi sự kiện "Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Bản giao hưởng Điện Biên".

“Cơ hội kinh doanh tôi có nhiều nhưng duyên may để được chọn đóng vai Julie - bạn gái của tướng Đờ Cát trong sự kiện sân khấu & điện ảnh có ý nghĩa chính trị, văn hóa lớn mang tên “Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Bản giao hưởng Điện Biên” nghìn năm chỉ có một nên tôi không ngại gì tạm gác tất cả để tập trung làm tốt nó” - Kiều nữ họ Lý chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ

Lấy đề tài giải phóng Điện Biên Phủ nhằm khắc họa sâu sắc sự lãnh đạo tài tình của Hồ Chủ Tịch, Trung ương Đảng và trực tiếp chỉ huy Đại tướng Võ Nguyên Giáp, chương trình “Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Bản giao hưởng Điện Biên” do Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch, UBND tỉnh Quảng Bình, Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam và Đài truyền hình Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình vào lúc 20h thứ Bảy, ngày 28/5/2011. Chương trình này được xem như một món quà chúc thọ Đại tướng, đồng thời kỷ niệm các sự kiện quan trong của đất nước, sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1.

Tham gia chương trình là các nghệ sĩ: Tiến Hợi, Tiến Minh, Trịnh Mai Nguyên, Công Lý, NSƯT Trung Hiếu, Lan Phương… cùng khoảng gần 300 diễn viên của Nhà hát nghệ thuật Ca kịch Huế, Nhà hát kịch Lam Sơn (Thanh Hóa), đoàn Nghệ thuật truyền thống Quảng Bình… Trong đó, nghệ sĩ Trịnh Mai Nguyên sẽ hóa thân thành đại tướng Võ Nguyên Giáp, nghệ sĩ Tiến Minh sẽ đóng vai tướng Đờ Cát và kiều nữ của làng điện ảnh Việt Lý Nhã Kỳ sẽ hóa thân thành Julie, thư ký cũng đồng thời là bạn gái của tướng Đờ Cát.

Liên hệ với Lý Nhã Kỳ, cô cho biết rất vui khi đón nhận thông tin và những lời nhận xét này từ phía các lãnh đạo và đặc biệt là tổng đạo diễn, nhà văn Nguyễn Quang Vinh. “Đây là một chương trình, dự án của quốc gia có ý nghĩa chính trị và văn hóa lớn. Tôi nhận lời tham gia không phải vì mục đích catse hay để đánh bóng tên tuổi mà đơn giản tôi muốn làm tròn vai trò của một người diễn viên Việt Nam, một công dân Việt Nam. Tôi hãnh diện vì đây không phải là cơ hội mà ai cũng có được. Do đó, tôi chẳng ngần ngại ưu tiên hết quỹ thời gian của mình đang có để tập trung, luyện tập cùng với ê kíp” - Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Chính vì ưu tiên thời gian cho chương trình “Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Bản giao hưởng Điện Biên” nên tạm thời kế hoạch khai trương Shop kim cương túi xách của Lý Nhã Kỳ phải tạm hoãn gần một tháng. Cô chia sẻ: “Cơ hội kinh doanh thì lúc nào cũng có thể có được nhưng dịp được góp mặt trong một chương trình, vở diễn lớn và ý nghĩa như thế này không phải lúc nào cũng có được nên dẫu có phải hoãn kế hoạch kinh doanh shop đến một tháng Kỳ cũng không luyến tiếc”. Theo lịch thì từ 15 đến 28/5, Lý Nhã Kỳ sẽ có mặt tại Quảng Bình để tập dợt vở diễn cùng ê kíp. Chương trình “Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Bản giao hưởng Điện Biên” sẽ do NSND Lê Tiến Thọ chỉ đạo nghệ thuật.

Người Nổi Tiếng
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới