SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ vẫn bị chê xấu dù tung ảnh 'phản pháo' nghi án 'dao kéo'

Thứ ba, 18/08/2015 15:18

Lý Nhã Kỳ vừa lên tiếng bác bỏ nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Lý Nhã Kỳ vừa lên tiếng sau khi để lộ mặt dài ngoằng, khác lạ. Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam viết: "Mỗi ngày có quá nhiều việc để làm nhưng cứ phải sống cùng với nhiều nghi án quá. Mập thì bị nghi có baby, góc chụp khác thì bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là hình mới vừa chụp và không dùng phần mềm gì hết nè. Một tấm chụp xa và một tấm chụp từ trên xuống đây. Góc khác nhau mặt nhìn cũng khác".

Qua đây, Lý Nhã Kỳ đã khéo léo bác bỏ nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Và cho rằng, gương mặt lạ lẫm của mình mới đây là do góc chụp ảnh khác nhau. Đồng thời, nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" cũng tung ra bằng chứng để xóa tan hoài nghi trên bằng cách chia sẻ hai bức ảnh mới nhất. Trong đó, Lý Nhã Kỳ không dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh với hai góc chụp khác nhau để người hâm mộ thấy rõ sự khác biệt.

Chia sẻ này của Lý Nhã Kỳ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh một số ý kiến đồng thuận vẫn còn không ít sự hoài nghi của fans về nhan sắc của thần tượng: "Khuôn mặt ngày xưa tròn đẹp hơn", "Thất vọng với nhan sắc của ngày nay quá", "Nhìn không được tự nhiên cho lắm vì ít thấy em cười"...

Lý Nhã Kỳ lên tiếng trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Bình luận của người hâm mộ

Khuôn mặt dài ngoằng, khác lạ so với trước đây của Lý Nhã Kỳ khiến fan ngỡ ngàng

Lý Nhã Kỳ dù đã tạm dừng hoạt động showbiz nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Vẻ đẹp có phần khác lạ của Lý Nhã Kỳ mới đây cũng nhận được không ít phản hồi trái chiều từ người hâm mộ. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ đã nhanh chóng lên tiếng để dập tắt những đồn đoán trên.

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)