SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhược Đồng chia sẻ mối tình lãng mạn kéo dài cả thập kỷ với doanh nhân hơn 20 tuổi và lý do quyết định sống đời độc thân

Thứ năm, 10/12/2020 11:07

Lý Nhược Đồng nhắc đến mối tình 10 năm với doanh nhân Quách Ứng Tuyền - người đàn ông khiến cô đau khổ suốt một thời tuổi trẻ và quyết định sống độc thân trong quãng đời còn lại.

Là ngôi sao dường như có tất cả với vẻ ngoài trẻ đẹp, tiền bạc, danh tiếng và sự thành công trong sự nghiệp, nhưng Lý Nhược Đồng cũng không thoát được câu "trời không cho ai tất cả" khi chuyện tình cảm của cô trở thành bi kịch.

Lý Nhược Đồng sinh năm 1966, nổi tiếng với vai Tiểu Long Nữ trong phim kiếm hiệp cổ trang "Thần điêu đại hiệp" (1995), "Thiên long bát bộ" (1997). Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tham gia nhiều phim khác như "Đại nội mật thám", "Thành phố yêu thú", "Hỏa thiêu Hồng Liên Tự"...

Lý Nhược Đồng chia sẻ về chuyện tình 10 năm với doanh nhân giàu có Quách Ứng Tuyền và lý do cô chọn sống độc thân.

Trong cuốn tự truyện mới ra mắt của mình, Lý Nhược Đồng lần đầu tiên chia sẻ về chuyện tình 10 năm với doanh nhân giàu có Quách Ứng Tuyền. Tuy nhiên, mối quan hệ kéo dài một thập kỷ giữa cô và người đàn ông này không có gì là ngọt ngào.

"Mỹ nhân không tuổi" Hoa ngữ đã thừa nhận rằng cô bị tổn thương sâu sắc trong mối quan hệ của mình với người đàn ông hơn 20 tuổi - thậm chí còn bị trầm cảm sau khi chuyện tình cảm kết thúc. Phải mất 5 năm sau cô mới thoát ra khỏi "bóng đen tình cảm" và bước tiếp.

Lý Nhược Đồng cho biết, thời điểm nam doanh nhân Quách Ứng Tuyền đã ly hôn và công việc làm ăn thất bại, nhưng vì yêu, cô vẫn chọn ở bên anh để cùng trải qua bao kiếp nạn.

Nàng "Tiểu Long Nữ" cũng cho biết, trong khi hẹn hò, cô luôn đáp ứng những mong muốn của Quách Ứng Tuyền, thậm chí cả việc ngừng đi đóng phim dù khi đó đang đên đà đỉnh cao của sự nghiệp.

"Anh ấy không muốn tôi đóng phim, vì vậy tôi đã dừng công việc và mờ nhạt dần khỏi ánh đèn sân khấu. Anh ấy không thích sơn móng tay màu sáng của tôi nên tôi cũng không bao giờ dùng nữa. Anh ấy hy vọng rằng tôi có thể ăn mặc chín chắn hơn, vì vậy tôi đã từ bỏ phong cách mình thích...”, cô chia sẻ.

Lý Nhược Đồng vào vai Tiểu Long Nữ trong phim kiếm hiệp cổ trang "Thần điêu đại hiệp" (1995).

Thậm chí, Quách Ứng Tuyền cũng từ chối gặp bố mẹ cô và không bao giờ thực hiện bất kỳ cam kết hôn nhân nào với nữ diễn viên. Trong hai lần Lý Nhược Đồng đặt vấn đề về hôn nhân, người đàn ông này đều bác bỏ. Dù vậy, cô vẫn coi mình như vợ anh và chăm sóc anh như người một gia đình.

Mặc dù Lý Nhược Đồng đã cống hiến hết mình cho mối quan hệ của họ nhưng chuyện tình cảm của cả hai cuối cùng khỗng không có kết quả như cô mong đợi. Lý Nhược Đồng tiết lộ rằng, dù bên nhau, nhưng hàng năm Quách Ứng Tuyền đều muốn chia tay và mỗi lần như vậy, cô đều cố gắng cứu vãn mối quan hệ của họ.

Lý Nhược Đồng và Quách Ứng Tuyền khi còn bên nhau.

Trong năm thứ tám, người đàn ông này đã quyết chia tay với cô trong sự im lặng. Sau 16 tháng xa cách, họ tái hợp trong một khoảng thời gian ngắn. Đến năm thứ 10, chuyện tình của Lý Nhược Đồng và Quách Ứng Tuyền cuối cùng đã kết thúc.

Bị tổn thương rất lớn từ mối quan hệ này, Lý Nhược Đồng cho biết giờ đây cô cảm thấy khó hòa hợp với người khác giới và quyết định sống độc thân kể từ đó.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới