SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhược Đồng tái hiện cảnh ngủ trên dây của Tiểu Long Nữ mừng sinh nhật tuổi 56

Thứ ba, 16/08/2022 20:50

Nhân dịp sinh nhật tuổi 56, Lý Nhược Đồng đã tái hiện cảnh ngủ trên dây của nhân vật Tiểu Long Nữ trong “Thần điêu đại hiệp”, đồng thời chia sẻ suy nghĩ về việc trở nên già đi.

Ngày 16/8, Lý Nhược Đồng chính thức bước sang tuổi 56. Để kỷ niệm dịp đặc biệt này, mỹ nhân Hong Kong đăng lên Weibo cá nhân đoạn video ghi lại cảnh cô tái hiện cảnh ngủ trên dây của nhân vật Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp" bản 1995 – một trong những tác phẩm truyền hình kinh điển của Trung Quốc, làm nên tên tuổi của Lý Nhược Đồng. Tuy nhiên, thay vì ngủ trên dây thừng, cô thực hiện các động tác yoga đẹp mắt, thể hiện sự dẻo dai, săn chắc.

Lý Nhược Đồng tự tin bản thân tuổi 56 không thua kém Tiểu Long Nữ 27 năm trước.

"Ngày đặc biệt, tôi hoàn thành một tâm nguyện, kiêu ngạo nói với các bạn rằng: 27 năm trước Tiểu Long Nữ có kungfu ngủ trên dây thừng, 56 tuổi Cô Cô cũng có thể nhé", Lý Nhược Đồng viết. Trong video, Lý Nhược Đồng mặc đồ tập bó sát màu trắng, tôn lên vóc dáng nuột nà, săn chắc và trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật.

Nữ diễn viên cho biết cô không sợ già, chỉ sợ sống mà không có mục đích, giậm chân tại chỗ không tiến lên. Cô cảm thấy biết ơn vì bản thân vẫn luôn năng động, tràn đầy sức sống ở tuổi ngũ tuần. "Mỗi khi đến sinh nhật, mọi người đều hỏi tôi 'có sợ già không?', video này chính là câu trả lời của tôi", minh tinh Thần điêu đại hiệp chia sẻ thêm.

Lý Nhược Đồng được khen ngợi dẻo dai, sắc vóc trẻ trung trong loạt ảnh mới.

Bài đăng mới của Lý Nhược Đồng nhận được hàng chục nghìn lượt "Thích" và hàng nghìn bình luận. Mọi người gửi lời chúc mừng sinh nhật đến "cô cô", dành lời khen cho sắc vóc "không tuổi" cũng như bày tỏ sự khâm phục cho sự bền bỉ của nữ diễn viên trong rèn luyện cơ thể.

Lý Nhược Đồng là một trong những biểu tượng cho "nhan sắc không tuổi" của C-biz.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới