SAO » Chuyện làng sao

Lý Phương Châu đưa bạn trai Hiền Sến về quê ra mắt bố mẹ trước thềm năm mới

Thứ hai, 08/02/2021 07:54

Từ khi quen bạn trai Hiền Sến, Lý Phương Châu cũng thỉnh thoảng đưa bạn trai về quê gặp bố mẹ. Mới đây, nam vũ công vui vẻ chụp ảnh bên phụ huynh của bạn gái trước thềm năm mới.

Hơn 4 năm sau ly hôn Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu đã mau chóng tìm được hạnh phúc mới bên nam vũ công Hiền Sến. Chuyện tình của cả hai cũng gặp không ít sóng gió khi thời điểm mới công khai, Lý Phương Châu bị tố ngoại tình với Hiền Sến trước khi chia tay Lâm Vinh Hải. Vượt qua mọi ồn ào dư luận, cặp đôi vẫn giữ vững tình cảm bền chặt cho tới hiện tại.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Phương Châu đã đăng tải loạt ảnh bạn trai Hiền Sến chụp ảnh cùng bố mẹ ruột. Có thể thấy, từng cử chỉ và hành động Hiền Sến rất vui vẻ khi ngồi cạnh bên phụ huynh bạn gái. Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết Phạm Quỳnh Anh và nhiều đồng nghiệp cũng dành lời khen đến cặp đôi. Giọng ca Tình yêu cao thượng viết: "Hạnh phúc quá bạn tui".

Người đẹp cùng bạn trai Hiền Sến chụp những khung hình thân thiết bên bố mẹ trước thềm năm mới. Đây cũng là dịp hiếm hoi Lý Phương Châu đưa anh về quê chơi.

Nam vũ công thân thiết cầm tay mẹ vợ tương lai, điều này khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Nhìn những khung ảnh cả gia đình ai nấy cũng nhận xét quá đẹp.

Hơn 3 năm yêu nhau, Lý Phương Châu và Hiền Sến luôn thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc với công chúng. Cả hai thường xuyên sát cánh trong các chuyến du lịch, sự kiện. Bé Kỳ Kỳ cũng có mối quan hệ rất tốt với Hiền Sến.

Mặc dù công việc bận rộn nhưng cô nàng vẫn luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc con gái mình một cách tốt nhất không để bé phải thiếu thốn bất cứ thứ gì sau khi ly hôn với chồng cũ Lâm Vình Hải. Vượt qua bao sóng gió, Lý Phương Châu giờ đây đã có thể mỉm cười hạnh phúc bên bến đỗ, chỗ dựa vững chắc của bạn trai.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới