SAO » Chuyện làng sao

Lý Phương Châu trải lòng khi được nhiều phụ nữ nhờ tư vấn về việc chồng ngoại tình, phản bội

Thứ tư, 13/11/2019 10:12

Từ câu chuyện bản thân, Lý Phương Châu được nhiều phụ nữ khác nhờ tư vấn, chia sẻ về việc bị chồng hoặc người yêu phản bội, ngoại tình, đối xử tệ bạc.

Việc Lâm Vinh Hải dứt tình ly hôn với Lý Phương Châu để đến với Linh Chi gây ồn ào suốt một thời gian dài. Trong câu chuyện, dân tình bênh vực và đứng về phía Lý Phương Châu, chỉ trích kẻ phản bội Lâm Vinh Hải. Câu chuyện đời tư của nữ vũ công trở nên nổi tiếng, được nhiều phụ nữ biết đến và tìm cách liên hệ để nhờ tư vấn.

Mới đây, Lý Phương Châu trải lòng về việc hàng ngày đều nhận được rất nhiều inbox của các chị em nhờ tư vấn, chia sẻ về việc bị chồng hoặc người yêu phản bội, đối xử tệ bạc. Nữ vũ công cho biết, cô không giúp được gì ngoài việc lắng nghe.

Lý Phương Châu trải lòng khi được nhiều phụ nữ nhờ tư vấn về việc chồng ngoại tình, phản bội

"1 phút trải lòng...

Thật sự thì mỗi ngày Châu đều nhận được inbox chia sẻ của các chị em phụ nữ. Ngày ít thì 1-2 người, ngày nhiều có khi 4-6 người...

Tất cả đều xoay quanh việc: Chồng/người iu ngoại tình, hoặc bị đối xử tệ bạc. Có trường hợp còn thương cảm đến mức chồng đi ngoại tình về đánh vợ, nửa đêm vợ ôm con đầy nước mắt bị đuổi ra khỏi nhà...

Châu chẳng giúp gì được mọi người cả, những gì có thể làm là lắng nghe, chia sẻ bằng lời nói để phần nào khiến mọi người có 1 sự an ủi dù nhỏ nhoi thôi. Chứ Châu biết, buông điện thoại xuống, mọi người đều phải tự đối mặt với vấn đề của mình.

Ngày nào Châu không nhận được inbox nào, thì vui lắm... vui không phải vì hôm nay không ai inbox nữa. Vui vì hôm nay ít đi những người phụ nữ bị tổn thương!

Haizz, phụ nữ ơi, khi nào hết khổ?! Phụ nữ ơi, KHI NÀO BẠN YÊU BẢN THÂN MÌNH NHẤT, BẠN SẼ HẾT KHỔ!" - Lý Phương Châu trải lòng trên trang cá nhân.

Hình ảnh nữ vũ công trong chuyến du lịch Nhật Bản mới đây

Cuối cùng, vợ cũ Lâm Vinh Hải mượn một câu danh ngôn dài để nhắn gửi tới các chị em - khuyên phụ nữ nên trân trọng chính bản thân mình. “Trân trọng bản thân không có nghĩa là lúc nào cũng cảm thấy tốt đẹp. Trân trọng bản thân nghĩa là yêu thương chính mình ngay cả khi bạn cảm thấy tồi tệ... thậm chí ngay cả khi bạn phạm sai lầm. Nó có nghĩa là yêu thương chính mình, thậm chí ngay cả khi đang suy sụp. Nó có nghĩa là hoàn toàn chấp nhận bản thân".

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới