SAO » Chuyện làng sao

Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải khẩu chiến, còn hai mảnh tình mới của họ đối xử với con gái Kỳ Kỳ ra sao?

Thứ tư, 27/02/2019 09:27

Hai người yêu mới của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải có cách ứng xử với Kỳ Kỳ khá khác nhau.

Những ngày qua, cuộc khẩu chiến của Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu đã trở thành tâm điểm dư luận. Trong khi Lâm Vinh Hải tố Lý Phương Châu không cho gặp con thì vợ cũ lại tung bằng chứng cho thấy anh vô trách nhiệm, kì kèo từng đồng chuyện chu cấp cho con nhưng lại mua quà tiền tỉ cho tình mới.

Khi Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải bận cãi nhau, dư luận lại thắc mắc hai mảnh tình mới của họ đối xử với bé Kỳ Kỳ như thế nào?

Trong status viết cho Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu thẳng thắn bày tỏ với Lâm Vinh Hải về việc tại sao đưa con gái đi gặp Hiền Sến - bạn trai của mình: "Đối với Châu, Hiền chưa bao giờ nói xấu Hải - Chi 1 lời nào. Chưa bao giờ xen vào quyết định gì của Châu trong chuyện Châu - Hải. Kỳ Kỳ có hỏi gì về ba, Hiền đều trả lời về mặt tốt".

Hiền Sến và Lý Phương Châu cùng bé Kỳ Kỳ trông như một gia đình nhỏ

Những lời nói của Lý Phương Châu không phải là nói suông. Qua những lần Hiền Sến hiện diện trong cuộc sống của mẹ con Lý Phương Châu vào những dịp đặc biệt có thể nói lên điều đó. Hiền Sến như một người bạn lớn, như người cha của bé Kỳ Kỳ. Anh yêu mến và tận tình chăm sóc cho cô bé. Lý Phương Châu và Hiền Sến thường xuyên update những hoạt động thường ngày lên trang cá nhân. Trong những cuộc vui với hội bạn thân, Lý Phương Châu không ngại mang theo con gái. Cô bé rất dễ hòa nhập với mọi người và Hiền Sến. Mỗi khi rảnh, Lý Phương Châu cùng Hiền Sến và Kỳ Kỳ lại đi ăn với nhau như một gia đình.

Nhìn hình ảnh này có thể thấy Hiền Sến và Kỳ Kỳ có mối quan hệ khá thân thiết

Hiền Sến và Kỳ Kỳ cùng vui chơi ở trung tâm mua sắm mỗi dịp cuối tuần

Tạo dáng vui vẻ bên nhau

Khi đi ăn, Hiền Sến luôn ngồi cạnh Kỳ Kỳ và chăm sóc cho cô bé

Còn về phía Linh Chi, tình mới của Lâm Vinh Hải, cô cũng khẳng định không hề ghét bỏ Kỳ Kỳ. Trên instagram cá nhân, khi một fan hỏi rằng: "Con của anh Hải có mến Chi không?". Ngay lập tức, Linh Chi thẳng thắn đáp: "Bé thương chị lắm. Mà lâu lắm rồi không gặp nè... Có những chuyện mình xếp ngay ngắn lại một góc nâng niu đó em ạ. Chuyện người lớn này kia ảnh hưởng tới bé. Tội bé".

Linh Chi khẳng định chuyện người lớn không liên quan gì đến con nít

Vào dịp bé Kỳ Kỳ nghỉ Tết, Linh Chi mới đây đã có lần gặp gỡ và trò chuyện với con riêng của bạn trai. Trên trang cá nhân, Linh Chi viết: "Hôm nay mới 26 tết thôi, cô cháu mình đi đâu đây con. Bả hun mình bả còn liếc máy chụp hình, bả mới chịu. Bả điệu hơn cô Chichi của bả luôn, thấy ghét lắm cơ. Còn nhiều điều để nói về bả lắm nhưng để dịp khác". Lâm Vinh Hải rất hạnh phúc vì Kỳ Kỳ rất mến Linh Chi. Cả hai dù mới gặp nhưng lại có một sự tương tác rất tốt.

Linh Chi và Kỳ Kỳ cũng có mối quan hệ rất thân thiết

Tuy nhiên, Lý Phương Châu lại không hài lòng về cách chân dài Venus cư xử với con mình. Cô tố tình mới của Lâm Vinh Hải dù chụp ảnh thân thiết với Kỳ Kỳ nhưng bên dưới lại viết những lời nhục mạ mình. Không chỉ thế, Linh Chi thường xuyên dạy con gái của cô nói dối mẹ và bà ngoại. Linh Chi còn dạy bé Kỳ Kỳ cách make-up, ăn diện... khiến Lý Phương Châu không hài lòng.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới