SAO » Chuyện làng sao

Lý Quí Khánh bất ngờ khoe ảnh cưới của cha mẹ, so với hiện tại fan bất ngờ về dung nhan 'lão hóa ngược'

Chủ nhật, 29/05/2022 15:25

Khi bước chân vào gia tộc Lý Quí, mẹ Lý Quí Khánh đã sở hữu nhan sắc 'chim sa cá lặn' không hề thua kém mỹ nhân nổi tiếng thời bấy giờ.

Thông tin về mẹ của Lý Quí Khánh rất hiếm hoi. Đa phần mọi người biết qua chia sẻ của nhà thế kế về mẹ ruột. Mới đây, Lý Quí Khánh hé lộ ảnh cưới của cha mẹ. Ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc khi mới 20 tuổi, mẹ của NTK đã sở hữu dung nhan đáng ghen tỵ.

"Năm mẹ 20 tuổi mẹ cưới ba, hình đám cưới của ba mẹ trong ngày cưới tại nhà hơn 40 năm rồi. Hình thứ 3 là 2 người phụ nữ luôn thương Khánh vô điều kiện, mẹ và bà nội. Mỗi đêm trước khi ngủ đều nguyện xin trời đất cho gia đình bình an... vậy là đủ rồi! Love", Lý Quí Khánh tâm sự.

Ảnh cưới hiếm hoi của bố mẹ Lý Quí Khánh.

Năm 20 tuổi, mẹ của NTK đã sở hữu nhan sắc chuẩn mỹ nhân.

Mẹ và bà nội của Lý Quí Khánh.

Lý Quí Khánh may mắn sinh trưởng trong gia đình giàu tầm cỡ ở Việt Nam. Trong số những thành viên của gia tộc đình đám này, nhà thiết kế Lý Quí Khánh được coi là "hoàng tử", cũng là nhân vật xuất hiện trước truyền thông rộng rãi nhất. Anh có hàng loạt mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao giải trí như Hồ Ngọc Hà, Quang Vinh, Tóc Tiên, Bảo Thy, Trương Ngọc Ánh...

Các thành viên khác của gia tộc Lý Quí khá bí ẩn với giới truyền thông, mẹ của NTK cũng vậy. Được biết, bố mẹ Lý Quí Khánh ly hôn khi anh mới 4 tuổi. Phải sống xa bố mẹ trong thời gian dài nhưng nhà thiết kế vẫn rất gần gũi, dành nhiều tình cảm cho mẹ.

Đến hiện tại, nhan sắc của mẹ Lý Quí Khánh vẫn được nhiều người khen ngợi. Qua ảnh chụp có thể thấy mẹ của NTK vẫn trông vô cùng trẻ đẹp, tươi tắn và toát lên thần thái rất quý phái, sang trọng. Thậm chí, có người còn nhận xét mẹ ruột Lý Quí Khánh đứng cùng con trai như hai chị em.

Nhan sắc trẻ trung như "lão hóa ngược" của mẹ Lý Quí Khánh.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới