SAO » Chuyện làng sao

Lý Quí Khánh khoe ảnh 'cực phẩm' của mẹ thời trẻ, toát lên thần thái của phu nhân nhà giàu

Thứ hai, 15/08/2022 16:30

Khi ở tuổi 28, mẹ của NTK Lý Quí Khánh để tóc tém cá tính nhưng thần thái vẫn toát lên sự sang chảnh, quý phái khó ai bì kịp.

Mẹ luôn đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc đời Lý Quí Khánh. Với nhà thiết kế này, mẹ không chỉ đẹp mà còn chỗ dựa tinh thần lớn với anh. Khi xem lại những hình ảnh trong quá khứ của mẹ, NTK nổi tiếng này tự hào khoe với fan: "Mẹ của Khánh lúc mới đẻ Khánh 1 tuổi. 31 năm về trước. Lúc này mẹ 28 tuổi".

Mẹ Lý Quí Khánh thời trẻ qua hình ảnh NTK chia sẻ.

Trong ảnh, mẹ Lý Quí Khánh để tóc tém, ăn diện sang chảnh, toát lên phong thái của một "nàng dâu hào môn". Được biết, bố mẹ Lý Quí Khánh ly hôn khi anh mới 4 tuổi. Phải sống xa bố mẹ trong thời gian dài nhưng nhà thiết kế vẫn rất gần gũi, dành nhiều tình cảm cho mẹ.

Nhan sắc và thần thái của mẹ Lý Quí Khánh khi ở tuổi 28, nhìn sắc vóc khó ai ngờ được ở thời điểm này bà mới sinh con được 1 năm.

Ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc khi mới 20 tuổi, mẹ của NTK đã sở hữu dung nhan đáng ghen tỵ.

Lý Quí Khánh may mắn sinh trưởng trong gia đình giàu tầm cỡ ở Việt Nam. Trong số những thành viên của gia tộc đình đám này, nhà thiết kế Lý Quí Khánh được coi là "hoàng tử", cũng là nhân vật xuất hiện trước truyền thông rộng rãi nhất. Các thành viên khác của gia tộc Lý Quí khá bí ẩn với giới truyền thông, mẹ của NTK cũng vậy. Đa phần mọi người biết đến mẹ Lý Quí Khánh qua chia sẻ ít ỏi của NTK.

Đến hiện tại, nhan sắc của mẹ Lý Quí Khánh vẫn được nhiều người khen ngợi.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới