SAO » Chuyện làng sao

Lý Quí Khánh hiếm hoi khoe mẹ ruột xinh đẹp, gu ăn mặc sang chảnh

Thứ bảy, 18/03/2023 11:18

Lý Quý Khánh đã đăng tải loạt ảnh về mẹ ruột khiến dân tình phải mắt chữ O mồm chữ A vì quá kinh ngạc trước độ trẻ trung thời thượng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NTK Lý Quý Khánh đã hiếm hoi đăng tải hình ảnh của mẹ mình. Anh không giấu những trăn trở và tình cảm dành cho đấng sinh thành: "Phận làm con tự thấy nhiều năm qua bất hiếu không tròn trách nhiệm, giở chỉ muốn nụ cười của mẹ luôn tươi và phải thật khoẻ mạnh và hạnh phúc mẹ nhé".

Mẹ của Lý Quí Khánh sở hữu nhan sắc không kém gì minh tinh nổi tiếng. Trông bà như chị gái của con trai với làn da căng mịn và nụ cười như tỏa nắng. Đấng sinh thành của nhà thiết kế nổi tiếng còn sở hữu gu thời trang của bà cũng rất thanh lịch, thời thượng. Mỗi shoot ảnh lại toát lên sự sang chảnh khó cưỡng.

Mẹ Lý Quí Khánh sở hữu nhan sắc không kém gì minh tinh nổi tiếng.

Gu thời trang thanh lịch sang chảnh

Dù từng là con dâu của một gia đình quyền thế và cũng có sự nghiệp riêng cho mình nhưng thông tin của mẹ ruột Lý Quý Khánh lại không quá nhiều. Công chúng hầu như chỉ biết về bà qua những hình ảnh và câu chuyện được con trai. Thi thoảng, bà cũng xuất hiện vài lần trong những dịp đặc biệt của gia đình mà thôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới