SAO » Chuyện làng sao

Lý Thấm chụp ảnh ai cũng khen đẹp nhưng khi chung khung hình với Lưu Diệc Phi thì ra sao?

Thứ tư, 06/07/2022 13:12

Ngoại hình của Lý Thấm thường nhận được nhiều lời khen ngợi bởi đường nét khuôn mặt xinh đẹp, dịu dàng. Tuy nhiên, khi chung khung hình với Lưu Diệc Phi, cô vẫn bị đánh giá kém sắc hơn.

Nhắc đến Lý Thấm, khán giả sẽ quen thuộc với một nữ diễn viên kỹ năng diễn xuất tốt, có nhiều vai diễn ấn tượng. Tuy nhiên, nếu bàn về nhan sắc thì nhiều người cho rằng Lý Thấm cũng là mỹ nhân hàng đầu của Cbiz. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi bởi đường nét khuôn mặt xinh đẹp, dịu dàng.

Không ít lần nhan sắc của Lý Thấm lấn át những người chụp chung ảnh mới mình. Cụ thể, khi chụp ảnh chung với Âu Dương Na Na người kém Lý Thấm 10 tuổi, mỹ nhân họ Lý hoàn toàn lấn át hậu bối. Cô được nhận xét trẻ trung, khuôn mặt rất thanh thoát và thanh tú.

Ngay cả những lần chụp chung với loạt sao nữ nổi tiếng xinh đẹp, Lý Thấm vẫn được đánh giá có phần nổi bật. Trong ảnh, Lý Thấm, Địch Lệ Nhiệt Ba, Đường Nghệ Hân - ba mỹ nhân chụp ảnh cùng nhau rất bắt mắt. Nhưng Lý Thấm vẫn được đánh giá là mỹ nhân mang vẻ đẹp cổ điển, gương mặt nhỏ nhắn, thanh tú, được nhiều người yêu thích.

Một bức hình ảnh khác, Lý Thấm chung khung hình với Vương Lệ Khôn, cô cũng được nhận xét sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nữ tính.

Lý Thấm và Lưu Diệc Phi đều là những mỹ nhân không bao giờ cường điệu và rất trầm tính. Thế nhưng, so với Lưu Diệc Phi, cư dân mạng vẫn đánh giá cao mỹ nhân "Hoa mộc lan.

Lý Thấm và Lưu Diệc Phi.

Nét mặt của Lưu Diệc Phi không phải khuôn vàng thước ngọc mà như rượu quý ủ lâu, càng ngắm sẽ càng thấy xinh đẹp, khiến mọi người đã nhìn không thể rời mắt. Đây là vẻ đẹp mà càng nhìn bạn sẽ càng cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới