SAO » Chuyện làng sao

Lý Thần bay từ Áo tới Pháp để tranh thủ hẹn hò với Phạm Băng Băng

Thứ năm, 08/03/2018 08:42

Không quản ngại đường xá, Lý Thần đã bắt chuyến bay tới Paris để được ở bên cạnh Phạm Băng Băng.

Theo thông tin có được, vào ngày 4/3 vừa qua Lý Thần đã tới Viên, Áo để tham gia ghi hình cho show truyền hình thực tế "Running Brothers". Trong khi đó ngày 7/3, Phạm Băng Băng lại sang Pháp để tham dự Tuần lễ thời trang Paris.

Được biết sau khi kết thúc quá trình ghi hình, Lý Thần nhanh chóng bắt chuyến bay tới kinh đô thời trang Paris để có thể ở bên cạnh Phạm Băng Băng. Một cư dân mạng tình cờ gặp hai người hẹn hò đi ăn uống cùng nhau.

Lý Thần bay từ Áo tới Pháp để tranh thủ hẹn hò với Phạm Băng Băng.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Lý Thần bất ngờ tiết lộ vào nửa cuối năm nay, anh sẽ cùng Phạm Băng Băng hoàn thành chuyện đại sự của cuộc đời. Điều này khiến cho người hâm mộ không khỏi vui mừng vì cuối cùng hai người cũng chuẩn bị về chung một nhà.

Có nguồn tin tiết lộ đám cưới của Phạm Băng Băng và Lý Thần sẽ được tổ chức tại Bali vào tháng 8 tới. Mặc dù người trong cuộc chưa lên tiếng về kế hoạch tổ chức hôn lễ ra sao nhưng khắp các mặt báo đã râm ran về dàn khách mời siêu khủng trong lễ cưới của 2 ngôi sao này.

Đám cưới của Phạm Băng Băng và Lý Thần chưa diễn ra nhưng nhiều tờ báo đã râm ran về dàn khách mời siêu khủng trong lễ cưới này.

>> Thông tin về địa điểm tổ chức lễ cưới của Phạm Băng Băng và Lý Thần

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)