SAO » Chuyện làng sao

Lý Thần bị thương khi ghi hình, Phạm Băng Băng đứng ngồi không yên

Thứ hai, 16/04/2018 13:58

Nam diễn viên Lý Thần đã không may gặp phải tai nạn trong lúc ghi hình cho chương trình "Keep Running".

Hôm nay (16/4), Lý Thần cùng các thành viên trong ê-kíp "Keep Running" đã có mặt tại Thái Nguyên, Sơn Tây. Được biết, anh cùng những nghệ sĩ khác mặc trang phục tốt nghiệp để ghi hình. Tuy nhiên trong lúc ném mũ tốt nghiệp, vị hôn phu của Phạm Băng Băng không may bị thương. Chiếc mũ rơi vào trán khiến anh chảy nhiều máu.

Lý Thần bị thương khi ghi hình, Phạm Băng Băng đứng ngồi không yên​.

Nhân viên y tế của chương trình đã tiến hành sơ cứu và băng vết thương cho Lý Thần. Thế nhưng để đảm bảo, phía chương trình vẫn cử người đưa Lý Thần vào bệnh viện để kiểm tra lại vết thương.

Lý Thần cho biết vết thương trên trán đã được khâu và anh có thể trở lại với công việc. Bên cạnh đó anh cũng không quên gửi lời cám ơn khi nhận được sự chăm sóc kịp thời từ tổ chương trình cũng như sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Nam diễn viên này còn nhắc nhở các cử nhân cần hết sức cẩn thận khi ném mũ tốt nghiệp.

Sau khi biết tin Lý Thần bị thương trong lúc ghi hình, Phạm Băng Băng đã có phản hồi trên trang cá nhân. Cô lo lắng cho vị hôn phu nhưng cũng nhắn nhủ tới mọi người: "Các bạn sinh viên! Mùa tốt nghiệp, nhớ chú ý đến an toàn".

Phạm Băng Băng lo lắng cho Lý Thần nhưng không quên nhắn nhủ mọi người cần cẩn trọng trong mùa tốt nghiệp.

>> Được hỏi 'Em trai và Lý Thần cùng vay tiền', Phạm Băng Băng đáp trả thông minh

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)