SAO » Chuyện làng sao

Lý Thần bị thương nặng ở mắt khi đang đóng phim bom tấn có kinh phí hơn 4,5 nghìn tỷ đồng

Thứ sáu, 24/09/2021 20:43

Bạn trai cũ của Phạm Băng Băng khiến người hâm mộ lo lắng khi anh bị thương nặng ở mắt trong quá trình quay phim.

Theo 163 đưa tin, nam diễn viên Lý Thần đã bị thương nặng ở mắt trong khi quay cảnh bắn nhau trong phim bon tấn "Trường Luật Hồ" (The Battle at Lake Changjin).

Thông tin cho biết, khi Lý Thần và Ngô Kinh đang quay cảnh dùng một tấm thép để chắn đạn của kẻ thù. Để có được kết quả tốt hơn, đoàn làm phim đã không chọn sử dụng các hiệu ứng đặc biệt trong hậu kỳ mà thay vào đó là tạo ra một chiến trường "súng thật và đạn thật".

Lý Thần và Ngô Kinh cũng không dùng diễn viên đóng thế, mà đích thân diễn cảnh xông pha trận địa để đối mặt với đòn tấn công của pháo binh. Không ngờ, thuốc súng được ê-kíp chuẩn bị trước tại điểm nổ ở trường quay quá mạnh dẫn đến mảnh thép nhỏ không đảm bảo an toàn cho diễn viên.

Khoảnh khắc thuốc súng xuyên qua tấm thép, Ngô Kinh vô thức nhắm mắt lại, nhanh chóng quay đầu đi để tránh bị thương. Nhưng Lý Thần dường như chưa kịp phản ứng, mặt đỏ bừng vì sợ hãi, tia thuốc nổ đã bay vào mắt trước khi anh kịp nhắm mắt. Sau khi bị thương, Lý Thần đã yêu cầu tiếp tục thực hiện lại cảnh quay khiến Ngô Kinh hoảng sợ. Ê kíp sản xuất đã vội dừng quay để cho nhân viên y tế sơ cứu mắt cho Lý Thần.

Lý Thần bị thương nặng ở mắt khi đang đóng phim.

Ngay khi thông tin Lý Thần bị thương, người hâm mộ vô cùng lo lắng và gửi lời chúc cho sức khỏe của anh mau hồi phục. Một số người khen ngợi diễn xuất của Lý Thần khi anh rất tận tâm và nhiệt huyết với vai diễn.

Được biết, "Trường Luật Hồ" là bộ phim điện ảnh được đầu tư hơn 200 triệu USD (hơn 4,5 nghìn tỷ đồng). Đây là một trong những tác phẩm thuộc nhóm phim được đầu tư lớn nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc với ê-kip hùng hậu gồm ba đạo diễn Trần Khải Ca, Từ Khắc, Lâm Siêu Hiền. Dàn diễn viên tên tuổi tham gia dự án gồm: Ngô Kinh, Dịch Dương Thiên Tỉ, Đoạn Dịch Hoành, Lý Thần, Hồ Quân, Chu Á Văn...

Phim lấy bối cảnh Chiến tranh Triều Tiên (1950-1953), Trung Quốc tham chiến chặn quân Mỹ, chi viện Triều Tiên. Phim bấm máy cuối năm 2019 nhưng phải ngừng quay do dịch Covid-19.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới