SAO » Chuyện làng sao

Lý Thần bị thương ở tay vẫn cùng Phạm Băng Băng dự sự kiện

Thứ năm, 04/02/2016 09:05

Những hình ảnh mới của cặp đôi Phạm Băng Băng và Lý Thần đã nhận được sự quan tâm của fan. Bất chấp việc bị thương ở tay, Lý Thần vẫn cùng Phạm Băng dự sự kiện.

Phạm Băng Băng và Lý Thần là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi công khai yêu nhau, cặp đôi này thường xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Những cử chỉ quan tâm của Lý Thần dành cho giai nhân họ Phạm khiến nhiều người ghen tỵ.

Mới đây, cặp đôi đã cùng nhau tham dự một sự kiện. Trong hình, Phạm Băng Băng diện trang phục rất năng động và trẻ trung. Cô khéo léo kết hợp áo khoác màu trắng với túi xách và mũ tối màu. Còn Lý Thần thì diện áo vest có in hình lạ mắt. Qua đây có thể thấy, ngón áp út của Lý Thần đang bị thương. Bất chấp việc ngón tay phải băng bó, Lý Thần vẫn cùng người đẹp họ Phạm đến sự kiện.

Lý Thần bị thương ở tay vẫn cùng Phạm Băng Băng dự sự kiện

Phạm Băng Băng từng chia sẻ cô quen Lý Thần 10 năm nhưng chỉ đến khi đóng chung phim "Võ Mị Nương truyền kỳ" cả hai mới có cơ hội hiểu nhau hơn. Và chính Phạm Băng Băng là người chủ động tán tỉnh Lý Thần. "Chỉ đến lúc hợp tác trong "Võ Mỵ Nương truyền kỳ", tôi mới thật sự hiểu anh ấy. Lý Thần rất chuyên nghiệp, anh ấy diễn xuất và chưa bao giờ cần nhìn lại kịch bản. Điều đó gây cho tôi ấn tượng sâu sắc. Tôi là người chủ động xin số điện thoại và liên lạc với Lý Thần sau khi phim đóng máy", Phạm Băng Băng bộc bạch.

Phạm Băng Băng và Lý Thần là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ

Phong cách thời trang trẻ trung của giai nhân họ Phạm

Những hình ảnh Phạm Băng Băng và Lý Thần đi mua sắm ở trung tâm thương mại gần đây

>> Click để xem thêm: Hình ảnh của Phạm Băng Băng và Lý Thần khi đi mua sắm

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới