SAO » Chuyện làng sao

Lý Thần chỉ thẳng tay 'dằn mặt' phóng viên dù đi bên Phạm Băng Băng

Thứ ba, 27/10/2015 21:42

Lý Thần và Phạm Băng Băng vừa bị nghi đi uống trà với nhau để bàn hôn sự. Khi bị phóng viên ảnh 'đeo bám', Lý Thần đã chỉ thẳng tay 'dằn mặt'.

Hãng tin Phong Thành vừa tiết lộ loạt hình ảnh của Lý Thần và Phạm Băng Băng cùng nhau đi uống trà tại một quán cà phê ngoài trời. Trong khi nữ diễn viên giản dị với quần short và áo phông thì Lý Thần năng động khi diện quần jeans kết hợp áo xám. Theo nguồn tin, trong suốt buổi, cặp đôi dường như đang bàn chuyện hệ trọng nên lúc thì căng thẳng, lúc nghiêm túc... Trang Ifeng cho rằng, có thể họ đang bàn bạc hôn sự sắp diễn ra.

Lý Thần và Phạm Băng Băng bị nghi đi uống trà bàn hôn sự.

Khi rảo bước ra về, Lý Thần phát hiện có paparazzi "đeo bám" và anh tỏ ra rất khó chịu vì bị làm phiền. Nam diễn viên chỉ thẳng tay "dằn mặt" phóng viên ảnh. Khi bạn trai thể hiện thái độ tức tối, Phạm Băng Băng "phớt lờ" và lặng lẽ di chuyển ra xe.

Lý Thần chỉ thẳng tay "dằn mặt" phóng viên ảnh.

Được biết, trong lần đi chơi này, Lý Thần đưa đón Phạm Băng Băng bằng chiếc xe Chevrolet. Truyền thông Trung Quốc nhận định, nếu Phạm - Lý nên duyên vợ chồng thì sẽ là cặp đôi quyền lực và giàu có bậc nhất Hoa ngữ.

Cặp đôi lên xe ra về.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới