SAO » Chuyện làng sao

Lý Thần đăng ảnh tình tứ bên Phạm Băng Băng nhân dịp Giáng sinh về

Thứ hai, 25/12/2017 13:20

Người hâm mộ không khỏi thích thú khi được ngắm nhìn hình ảnh đầy ngọt ngào của Lý Thần và Phạm Băng Băng trong không khí Noel .

Vào ngày 24/12 vừa qua, Lý Thần có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh Phạm Băng Băng tựa đầu vào vai anh và món quà màu đỏ mà anh gọi là "trái bình an". Kèm theo đó, anh còn gửi lời chúc mừng Giáng sinh tới mọi người: "Đêm Giáng sinh, mong được đoàn tụ bên gia đình, được hạnh phúc bên tình nhân, mong những điều tốt đẹp sẽ đến. Gửi lời chúc mừng Giáng sinh đến mọi người, tất cả ước muốn sẽ trở thành hiện thực, bình an, vui vẻ. Hãy nớ ăn một trái bình an nhé".

Lý Thần đăng ảnh Phạm Băng Băng tựa đầu vào vai anh trong ngày Giáng sinh.

Phạm Băng Băng đã chia sẻ lại bài đăng của Lý Thần. Cô còn viết: "Giáng sinh vui vẻ. Mau tới nhận trái bình an". Được biết, Lý Thần chuẩn bị "trái bình an" này để tặng người thân và nhân viên trong công ty.

Nam diễn viên Lý Thần chuẩn bị "trái bình an" để tặng người thân và nhân viên trong công ty.

Người hâm mộ vô cùng thích thú khi được ngắm nhìn hình ảnh Lý Thần và Phạm Băng Băng tình tứ bên nhau. Họ mong cặp đôi này nhanh chóng lên kế hoạch tổ chức đám cưới để về chung một nhà. Hồi tháng 9 vừa qua, Phạm Băng Băng đã nhận lời cầu hôn của Lý Thần. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, bản thân cô cũng tiết lộ muốn sinh con trong năm 2018.

Người hâm mộ hy vọng sẽ sớm được ăn kẹo hỷ từ Lý Thần và Phạm Băng Băng.

>> Biệt thự phong cách châu Âu độc đáo của Phạm Băng Băng và Lý Thần

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới