SAO » Chuyện làng sao

Lý Thần đeo nhẫn ngón áp út, nghi vấn đã cầu hôn Phạm Băng Băng

Thứ hai, 29/06/2015 08:31

Lý Thần gây chú ý với chiếc nhẫn ở ngón áp út khi tham dự một sự kiện mới đây. Truyền thông Trung Quốc tin rằng, ngày cưới của Lý Thần và Phạm Băng Băng không còn xa.

Lý Thần đã có mặt tại thành phố Từ Châu, Giang Tô (Trung Quốc) để tham dự sự kiện quảng cáo của một thương hiệu. Tại đây, Lý Thần không chỉ nổi bật bởi vẻ ngoài đẹp trai mà còn gây xôn xao với chiếc nhẫn ở ngón áp út. Theo nguồn tin, nam diễn viên và Phạm Băng Băng đã đính hôn với nhau. Khi được phóng viên đặt câu hỏi về vấn đề này, Lý Thần chỉ tủm tỉm cười và nói: "Nếu có tin vui, chúng tôi chắc chắn sẽ sớm công bố với mọi người. Chỉ có thể khẳng định, chúng tôi giờ là người thân của nhau".

Lý Thần gây chú ý khi đeo nhẫn trên ngón áp út bên phải

Tài tử điển trai đắt show quảng cáo hơn sau khi công khai yêu đương. Nguồn tin từ báo chí Trung Quốc cho biết, cặp sao đang trong giai đoạn chuẩn bị đám cưới

Một số nguồn tin cho hay, khả năng cuối năm Phạm - Lý sẽ tổ chức đám cưới là rất cao. Trước đó, một trang báo uy tín đã tiết lộ, Lý Thần và Phạm Băng Băng còn đang trong giai đoạn "cạnh tranh" đám cưới với Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby. Không những thế, họ còn chạy đua trong chiến dịch mời người nổi tiếng làm phù dâu và phù rể.

Cùng với Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby, đám cưới của Lý Thần và Phạm Băng Băng rất được người hâm mộ đặc biệt quan tâm

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)