SAO » Chuyện làng sao

Lý Thần đi dùng bữa với bố mẹ để 'giải đen' sau khi hứng chịu nhiều chỉ trích vì chia tay Phạm Băng Băng

Thứ năm, 25/07/2019 11:55

Mới đây, Lý Thần bị bắt gặp đi ăn cùng bố mẹ sau cuộc chia tay gây bão truyền thông.

Mới đây, truyền thông vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất của Lý Thần. Theo đó, những paparazzi Trung Quốc đã bắt gặp Lý Thần có buổi gặp mặt ấm cúng bên bố mẹ. Vào thời điểm đó, mẹ Lý Thần lúc ngồi taxi đến quán ăn, sau khi xuống xe tay vẫn còn vịn ở cửa xe. Sau đó Lý Thần cũng nhanh chóng xuống theo, đồng thời cùng nhau đi về hướng quán ăn, nam diễn viên không dừng lại để chờ bố.

Chẳng cần quan tâm đến những chỉ trích trên mạng, Lý Thần cùng bố mẹ gặp gỡ, bầu không khí vô cùng ấm cúng.

Sau đó, một nhà ba người ngồi vào chỗ, trong thời gian đó bố Lý Thần không ngừng nói chuyện, quan tâm đến tình hình công việc cũng như cuộc sống của con trai. Trong khi đó, Lý Thần cũng đáp hỏi các câu hỏi, xem ra trong đời sống cá nhân anh là một người con vô cùng hiếu thuận, không để cha mẹ phiền lòng.

Sau khi dùng cơm sau, cả nhà cùng nhau ra khỏi quán, trên tay mẹ của Lý Thần xách theo một bịch đồ, giữa đường thì bà đã đưa lại cho bố Lý Thần cầm, còn mình thì vào một cửa hàng tiện lợi gần đó. Hai bó con Lý Thần cùng nhau đi về phía trước, có điều trên đường đi điện thoại của Lý Thần gọi không ngừng.

Để chứng minh bản thân sống rất tốt, Lý Thần còn "khoe" hình của mình với cha mẹ.

Trước đó, xác nhận thông tin chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng đã viết trên Weibo: "Nhân sinh trải qua rất nhiều lần nói lời cáo biệt khác nhau. Chúng tôi gặp gỡ, nhận về cho mình tình yêu và sự ấm áp, tất cả đều trở thành nguồn năng lượng vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả sự ủng hộ và tình yêu anh dành cho em trong quãng thời gian qua, đồng thời cảm ơn cả sự quan tâm và yêu mến trong tương lai".

Ngay sau đó ít phút, Lý Thần đã chia sẻ lại bài viết của cô và kèm theo dòng trạng thái: "Từ bạn bè trở thành người yêu rồi lại trở lại làm bạn bè, hình thức tình cảm có thể thay đổi, nhưng sự cảm nhận đơn thuần nhất giữa chúng ta sẽ không thể thay đổi. Sự tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau trở thành vĩnh hằng''.

Mặc dù chia tay trong hòa bình nhưng fan hâm mộ hai nhà vẫn không ngừng chỉ trích lẫn nhau, náo loạn làm hai bên đều không mấy vui vẻ. Fan hâm mộ Lý Thần chỉ trích Phạm Băng Băng tái xuất dựa vào chính mình không được sao, cần phải bóp méo sự thật về bạn trai cũ để tăng thêm cái nhìn của công chúng đối với mình. Trong khi đó fan Phạm Băng Băng dùng "tứ tông tội" (bốn tội lớn) của Lý Thần đề tiến hành phản bác.

Cặp đôi dường như vẫn có thể trở thành bạn sau khi chia tay.

Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai yêu nhau vào tháng 5/2015. Đến ngày sinh nhật 16/9/2017 của Phạm Băng Băng, nam diễn viên đã quỳ gối cầu hôn hoa đán xứ Trung. Tuy nhiên, mối lương duyên thế kỷ lại không thành khi cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi" vào cuối tháng 6 vừa qua sau nhiều tin đồn rạn nứt trước đó.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới