SAO » Chuyện làng sao

Lý Thần hứng chịu gạch đá sau khi chia tay, Phạm Băng Băng ngấm ngầm làm điều này khiến ai nấy đều phải ngả mũ

Thứ sáu, 28/06/2019 11:26

Phạm Băng Băng một lần nữa cho mọi người thấy cô là người phụ nữ cứng rắn, sẵn sàng bảo vệ cho đối phương dù cô và Lý Thần không còn là 1 cặp.

Ngày 27/6 vừa qua, Phạm Băng Băng và Lý Thần cùng nhau xác nhận đã chia tay sau 4 năm gắn bó. Người hâm mộ vô cùng sốc trước thông tin cặp đôi hàng đầu tại làng giải trí Hoa ngữ chấm dứt chuyện tình cảm dù đã làm lễ đính hôn.

Phạm Băng Băng và Lý Thần tuyên bố chia tay sau 4 năm gắn bó.

Ngay sau khi tin tức trên được đăng tải, trên mạng xuất hiện vô số những tin đồn không hay đề cập đến nguyên nhân khiến Phạm Băng Băng “đường ai nấy đi” với Lý Thần. Không ít người lên tiếng chỉ trích, ném đá Lý Thần thậm tệ và cho rằng chính anh là người gây nên chuyện tan vỡ. Hàng trăm bình luận phê phán nam diễn viên này xuất hiện ở top đầu dưới bài viết thông báo việc chia tay của Phạm Băng Băng.

Nhiều bình luận tiêu cực, ném đá Lý Thần xuất hiện dưới bài đăng thông báo việc chia tay của Phạm Băng Băng.

Tuy nhiên chỉ 1 vài phút sau đó những bình luận thiếu tôn trọng trên bất ngờ biến mất. Thực tế với bài đăng thì bình luận biến mất 1 là do chính chủ xóa, 2 là bị báo cáo chứa nội dung mang tính chất công kích, xúc phạm. Có thể thấy các bình luận dưới bài đăng của kiều nữ họ Phạm tan biến nối tiếp nhau chỉ 1 đến 2 phút. Điều này minh chứng cho việc chính Phạm Băng Băng là người đã ngồi cặm cụi, trực tiếp xóa hết những bình luận tiêu cực về Lý Thần.

Phạm Băng Băng một lần nữa cho mọi người thấy cô là người phụ nữ cứng rắn, sẵn sàng bảo vệ cho đối phương dù cô và Lý Thần không còn là 1 cặp.

Phải nói rằng Phạm Băng Băng là người phụ nữ rất cứng rắn nhưng đồng thời cũng vô cùng văn minh trong chuyện tình cảm. Cô sẵn sàng bảo vệ cho đối phương dù 2 người giờ không còn là 1 cặp. Trước đây trong quá khứ, Băng Băng cũng nhiều lần lên tiếng bảo vệ Lý Thần trước người hâm mộ.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới