SAO » Chuyện làng sao

Lý Thần không hề chia tay Phạm Băng Băng, vẫn luôn bên cạnh bạn gái giữa 'tâm bão'

Thứ hai, 24/09/2018 08:40

Việc Phạm Băng Băng tiếp tục "biến mất" khiến tin đồn xung quanh tình cảnh hiện tại của nữ diễn viên ngày càng nhiều. Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân, bạn thân Phạm Băng Băng đã bất ngờ đề cập tới tình trạng hiện tại của bạn thân.

Gần đây, Bốc Kha Văn bất ngờ chia sẻ một bài đăng. "Là một người bạn của họ, tôi thực sự cảm thấy mình không thể chịu đựng được. Năm nay họ muốn đón sinh nhật một cách bình lặng thì có gì là sai trái. Mỗi năm sinh nhật của họ trôi qua rất hạnh phúc, chúng tôi đều chúc phúc cho họ. Năm nay, chúng tôi cũng chúc phúc cho họ nhưng chỉ là không lên weibo chúc phúc vì không muốn gây ồn ào. Không ngờ rằng chuyện này cũng bị những kẻ xấu tung tin ác ý".

Việc Phạm Băng Băng tiếp tục "biến mất" khiến tin đồn xung quanh tình cảnh hiện tại của nữ diễn viên ngày càng nhiều. Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân, bạn thân Phạm Băng Băng đã bất ngờ đề cập tới tình trạng hiện tại của bạn thân.

Cùng với bài đăng của mình, Bốc Kha Văn còn chia sẻ hình ảnh chụp từ một tài khoản weibo có tên là LC, được cho là trang cá nhân riêng tư của Lý Thần (LC là tên viết tắt của Lý Thần). Được biết, tài khoản này đã chúc mừng sinh nhật Phạm Băng Băng vào lúc 5h20 sáng ngày 16, đúng khoảnh khắc 0h theo giờ Mỹ, trùng với thời điểm Lý Thần quay phim tại Mỹ. Mặc dù không chúc mừng sinh nhật trên weibo công khai nhưng Lý Thần vẫn có cách để thể hiện tình cảm với bạn gái.

Bốc Kha Văn là bạn thân kiêm stylis 20 năm nay của Phạm Băng Băng. Việc Bốc Kha Văn đưa ra tuyên bố về chuyện tình của Phạm Băng Băng và Lý Thần dưới danh nghĩa bạn thân được xem là bằng chứng chứng minh mối quan hệ của Lý Thần và Phạm Băng Băng vẫn tốt đẹp chứ không hề chia tay như nhiều người đồn đoán.

Trước đó, một số trang tin đăng tải, Lý Thần đã xóa các bài đăng về bạn gái trên trang cá nhân nhưng có vẻ như thông tin này có phần chưa chính xác bởi bài đăng về Phạm Băng Băng vẫn còn trên trang cá nhân nam diễn viên.

Theo QQ, kể từ ngày scandal liên quan đến Phạm Băng Băng nổ ra, Lý Thần vẫn miệt mài làm việc với đoàn làm phim Bảy ngày sinh ở đảo Saipan, Mỹ. Dù Phạm Băng Băng "bặt vô âm tín" nhưng Lý Thần vẫn không có bất kỳ động thái nào nhắc đến bạn gái.

Theo hình ảnh ghi lại được, Lý Thần diện áo sơ mi sọc, quần tối màu, liên tục trao đổi về việc quay phim với nhân viên. Có vẻ như lịch làm việc dày đặc khiến Lý Thần khá mệt mỏi và hốc hác, gương mặt đã gầy đi rất nhiều so với trước đây.

Hình ảnh cho thấy Lý Thần khá gầy so với trước đây.

Lý Thần đang trao đổi cùng nhân viên đoàn phim.

Hình ảnh Lý Thần làm việc miệt mài trên phim trường.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)