SAO » Chuyện làng sao

Lý Thần, Phạm Băng Băng bí mật về Bắc Kinh sau khi về quê chuẩn bị đám cưới

Thứ sáu, 16/10/2015 11:43

Tại sân bay về Bắc Kinh, Lý Thần liên tục ngó nghiêng để bảo vệ Phạm Băng Băng khỏi ống kính phóng viên. Nhờ Lý Thần, Phạm Băng Băng đã thoát khỏi sự bao vây của ký giả.

Mới đây, Lý Thần và Phạm Băng Băng đã có mặt tại sân bay trở về Bắc Kinh. Với lần xuất hiện này, cặp uyên ương không nắm tay nhau tình cảm như thường lệ mà Lý Thần luôn đi phía trước Phạm Băng Băng. Nam diễn viên liên tục ngó nghiêng xung quanh để bảo vệ bạn gái khỏi ống kính phóng viên. Thời gian gần đây, cặp đôi bị bủa vây bởi tin đồn kết hôn nên mỗi khi xuất hiện nơi công cộng đều rất thận trọng.

Được biết, cặp đôi vừa trở về từ quê nhà Thanh Đảo, Sơn Đông của Phạm Băng Băng. Tại đây, nữ diễn viên nổi tiếng đã giới thiệu Lý Thần với bà nội. Một nguồn tin cho hay, cặp sao còn xuất hiện tại văn phòng hôn nhân và có khả năng họ đã tiến hành xong thủ tục đăng ký kết hôn.

Từ khi công khai yêu nhau, Lý Thần luôn tỏ ra là một người bạn trai chu đáo và hết mực quan tâm, lo lắng cho Phạm Băng Băng. Không ít lần, nam diễn viên còn lên tiếng bảo vệ người yêu của mình trước những tin đồn không hay.

Lý Thần thận trọng đi phía trước bảo vệ Phạm Băng Băng khỏi ống kính phóng viên

Trước tin đồn sắp kết hôn, cặp đôi tỏ ra thận trọng hơn mỗi khi xuất hiện nơi công cộng

Một lát sau, mỹ nhân họ Phạm mới xuất hiện

Trong khi bạn trai vẫn mải mê để ý phóng viên, Phạm Băng Băng quay ra trò chuyện với quản lý Mục Hiểu Quang

Sau đó, cả đoàn lên xe trở về

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)