SAO » Chuyện làng sao

Lý Thần thành 'ông chú béo', nhan sắc ngày càng xuống sắc sau khi chia tay Phạm Băng Băng

Thứ ba, 13/07/2021 09:18

Hình ảnh mới đây cho thấy bạn trai cũ của Phạm Băng Băng có nhiều sự thay đổi về vóc dáng lẫn nhan sắc.

Sau tuyên bố chia tay Phạm Băng Băng vào tháng 6/2019, Lý Thần đã nhanh chóng quay lại với công việc và cũng ít xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, trong những hình ảnh gần đây cho thấy bạn trai cũ của Phạm Băng Băng có nhiều sự thay đổi về vóc dáng lẫn nhan sắc.

Nhiều cư dân mạng nhận xét sau cuộc chia tay với Phạm Băng Băng, Lý Thần hoàn toàn phát tướng, già đi nhiều hơn so với tuổi thực.

Cụ thể, những bức hình được người qua đường chụp được nam diễn viên khi tụ tập cùng với nhóm bạn của mình... Netizen nhận xét bạn trai cũ của Phạm Băng Băng phát tướng lên trông thấy, gương mặt già xọm đi hẳn chục tuổi.

Nam diễn viên này "phát tướng" lên trông thấy. Gương mặt của anh cũng có nhiều thay đổi, chẳng giống với hình ảnh trẻ trung trước kia. Thậm chí có người còn nhận xét tình cũ của Phạm Băng Băng trông giống như một "ông chú béo".

Lý Thần và Phạm Băng Băng công khai tình cảm vào năm 2015. Năm 2017, cặp đôi đính hôn nhưng đám cưới đáng chờ đợi của làng giải trí Hoa ngữ đã không thể diễn ra bởi chỉ một năm sau đó, Phạm Băng Băng dính vào bê bối trốn thuế và bị chỉ trích của dư luận. Chính vì thế, vào tháng 6/2019, sau một thời gian trì hoãn đám cưới, Lý Thần và Phạm Băng Băng tuyên bố chia tay và huỷ hôn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới